Thể thao

HLV Malaysia: 4 trụ cột trở lại, phải ghi bàn vào lưới Việt Nam

Văn Nhân
Chia sẻ

HLV Malaysia tự tin có thể ghi bàn tại sân Mỹ Đình trước tuyển Việt Nam, qua đó vô địch AFF Cup 2018.

Trong cuộc họp báo trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, HLV trưởng Malaysia nói: “Tôi rất vui khi chuẩn bị bước vào trận chung kết lượt về. Hy vọng Malaysia sẽ chơi thật hay trong trận chung kết vào ngày mai.

Tỷ số hòa 2-2 có thể nói là bất lợi cho Malaysia, đó là lợi thế cho Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi tự tin trong trận đấu ngày mai. Cảm giác chơi trên sân của Việt Nam sẽ khác với Bukit Jalil nhưng các cầu thủ sẽ biết cách vượt qua áp lực.

Chúng tôi có sự trở lại của 3 cầu thủ bị thẻ phạt và cầu thủ chấn thương phải nghỉ trước tuyển Việt Nam ở chung kết lượt đi. Malaysia sẽ có đội hình tốt nhất.

Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn nên toàn đội phải chơi tập trung, cần phải tránh các đòn phản công của Việt Nam. Tôi dặn các học trò phải chơi tốt, không gặp áp lực. Trận lượt về, chúng tôi sẽ chơi tấn công và ghi bàn thắng trước Việt Nam vào ngày mai”.

Trong khi đó, thủ môn Malaysia nhắc lại câu chuyện từng ngược dòng hạ Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2014. Thế nên, tuyển Malaysia tự tin trong trận đấu chung kết lượt về trước Việt Nam sau trận lượt đi hòa 2-2.

“Chúng tôi thua hai bàn thắng nhưng bóng đá luôn xảy ra bất cứ điều gì, chúng tôi tự tin trong trận đấu ngày mai”, thủ môn Malaysia - Mohd Farizal Marlias nói.

Trận chung kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào ngày mai (15/12) tại sân Mỹ Đình. Việt Nam sẽ vô địch trong điều kiện hòa 0-0, 1-1 hoặc giành chiến thắng. Ngược lại, Malaysia phải đá tấn công để giành chiến thắng, hoặc cần tỷ số hòa 3-3 trở lên để vô địch. Nếu hai đội có kết quả hòa 2-2 thì trận đấu sẽ chuyển sang đá hiệp phụ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất