Thể thao

HLV Mai Đức Chung chỉ muốn về nhà nghỉ ngơi

Lê Phong
Chia sẻ

Sau trận thắng nhọc nhằn trước Campuchia, HLV tạm quyền của tuyển Việt Nam cho biết hiện tại không quan tâm chuyện tiếp tục dẫn dắt tuyển nam tại trận đấu lượt về với Campuchia.

Video tổng hợp trận Campuchia - Campuchia

Đội tuyển Việt Nam vừa có trận thắng đầy khó khăn 2-1 trước Campuchia dù được đánh giá cao hơn rất nhiều. Thậm chí có lúc các cầu thủ áo đỏ phải gồng mình lên chống đỡ những màn ép sân đến từ đội chủ nhà.

Bước vào phòng họp báo sau trận đấu trên, HLV Mai Đức Chung đã bênh vực học trò bằng việc chỉ ra rất nhiều khó khăn của đội tuyển: “Tuyển Việt Nam không bao giờ thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo nên triển khai bóng rất khó. Bên cạnh đó, tuyển Campuchia được sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà. Thể lực và tinh thần của các cầu thủ Việt Nam lúc này không thật sự tốt và họ cũng chỉ mới được tập trung cùng nhau ít ngày nên không thể đòi hỏi quá nhiều được”.

HLV Mai Đức Chung. Ảnh News Zing.

“Tướng” Chung khen ngợi tinh thần thi đấu quả cảm của các học trò đặc biệt là trong những phút cuối trận: “Campuchia hiện tại không còn yếu như xưa, bằng chứng là việc họ đã khiến chúng ta gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu này. Tuy nhiên, tôi rất mừng là các cầu thủ của chúng ta đã chiến đấu hết mình và quan trọng nhất là đã giành được chiến thắng. Dù chiến thắng này cũng có phần may mắn”.

Đặc biệt, HLV Mai Đức Chung cho biết điều ông quan tâm lúc này không phải việc có tiếp tục dẫn dắt tuyển Việt Nam trong trận đấu lượt về với Campuchia trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới: “Giờ điều mà tôi muốn nhất là được về nhà nghỉ ngơi. Mọi thứ còn lại sẽ tính sau”.

HLV Leonardo Vittorino của Campuchia. Ảnh Khampha.vn

Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, HLV Leonardo Vittorino của Campuchia bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể giành chiến thắng trong trận đấu này: “Hôm nay chúng tôi đã có nhiều cơ hội để đạt được mục tiêu giành lấy 3 điểm nhưng không tận dụng được, nhất là các miếng đánh của mình trong hiệp 2. Đây sẽ là bài học cho tôi để chuẩn bị tốt hơn trong trận đấu lượt về”.

Việt Nam tạm vươn lên đầu bảng C Vòng loại Asian Cup 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất