Thể thao

HLV Low sắp chia tay tuyển Đức?

Văn Nhân
Chia sẻ

Sau thất bại ê chề tại World Cup 2018, HLV Low và tuyển Đức đã trở lại nước Đức trong nỗi buồn bất tận.

Trở về nước Đức sau thất bại tại Nga, HLV Low đã có cuộc trả lời với truyền thông Đức. HLV Low thừa nhận tuyển Đức bị loại từ vòng bảng là một nỗi buồn lớn, với tư cách người cầm lái thì ông Low chịu trách nhiệm đầu tiên về điều này.

Trong khi đó, Liên đoàn bóng đá Đức tiết lộ sẽ nói chuyện với HLV Low để xác định tương lai. Khả năng lớn là HLV Low sẽ chia tay tuyển Đức, dù hai bên mới ký lại bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2020.

HLV Low vô địch thế giới năm 2014 cùng tuyển Đức.

HLV Low đã có hơn 10 năm dẫn dắt tuyển Đức. Từ EURO 2008 đến World Cup 2014, tuyển Đức luôn có mặt ít nhất ở bán kết và giành chức vô địch thế vào năm 2014. Điều này là minh chứng cho tài cầm quân HLV Low, một nhà cầm quân xứng đáng bước vào ngôi đền huyền thoại của bóng đá Đức.

Tuy nhiên, tuyển Đức không thi đấu tốt tại World Cup 2018 khi để bị loại ngay từ vòng bảng. Đây là nỗi đau lớn sau 80 năm của người Đức tại giải vô địch thế giới. Thế nên, một số ý kiến cho rằng HLV Low có thể chia tay tuyển Đức vì không nuốt trôi nỗi thất vọng lần này.

Câu trả lời cho tương lai của HLV Low có lẽ sẽ có trong tuần tới. Nếu phải chia tay tuyển Đức thì thực sự quá buồn cho người hâm mộ khi HLV Low nhận được rất nhiều sự yêu mến.

Thủ môn Neuer bày tỏ nỗi thất vọng lớn.

Cùng trở về nước, đội trưởng Neuer cho rằng thất bại lần này thực sự cần thêm thời gian để quên đi. Anh xin lỗi người hâm mộ khi tuyển Đức đã không đáp lại được niềm tin của những người yêu mến và luôn cổ vũ cho đội bóng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất