Thể thao

HLV Lê Thụy Hải: U23 Việt Nam phải thắng Triều Tiên

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, U23 Việt Nam phải giải quyết được điều kiện đầu tiên là thắng U23 Triều Tiên, trước khi nghĩ đến trận U23 UAE và U23 Jordan.

Trước tình cảnh khó khăn của U23 Việt Nam trong hành trình tìm vé vào tứ kết U23 châu Á 2020, HLV Lê Thụy Hải phân tích: “Tất nhiên, chúng ta không còn quyền tự quyết thì phải gặp khó khăn, nhất là U23 UAE và U23 Jordan có thể đá hòa 11-. 

Dù thế nào thì chúng ta phải thắng U23 Triều Tiên, trước khi nghĩ đến kết quả trận U23 UAE và U23 Jordan. Tôi hy vọng hai đội này sẽ đá sòng phẳng, chứ không phải đá với kết quả để loại U23 Việt Nam”.

Theo HLV Lê Thụy Hải, U23 Việt Nam đang có những con người mới nên lối chơi có những khuyết điểm là chuyện bình thường. Ví dụ hai cánh đang không có những cầu thủ giỏi như Phan Văn Đức, Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, hay hàng công thiếu 1 cầu thủ đủ sức tạo nên sự khác biệt như Công Phượng.

U23 Việt Nam thắng U23 Triều Tiên để vào tứ kết?

HLV Lê Thụy Hải cho rằng U23 Việt Nam đang chơi tốt ở U23 châu Á 2020, các cầu thủ cho thấy được một diện mạo mới so với quá khứ. Đó là chuyện các đối thủ phải dành cho U23 Việt Nam một sự tôn trọng rất lớn, thậm chí có thời điểm thì những U23 Jordan và U23 UAE không dám đẩy cao đội hình lên tấn công U23 Việt Nam.

Vấn đề của U23 Việt Nam là một số cầu thủ còn thiếu kinh nghiệm, thiếu kinh nghiệm so với 2 năm trước. Lứa cầu thủ hiện tại cũng không có những cầu thủ nổi bật để có thể tỏa sáng trong thời điểm đội bóng cần bàn thắng để giải quyết trận đấu.

Nhà cầm quân nổi tiếng Việt Nam hy vọng U23 Việt Nam sẽ vượt qua được vòng bảng vào tối nay, dù sự khó khăn đang rất lớn.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên diễn ra vào lúc 20h15′ ngày hôm nay. U23 Việt Nam cần thắng Triều Tiên, trong khi đó mong đợi kết quả trận U23 UAE và U23 Jordan có tỷ số thắng bại. Trường hợp không thắng Triều Tiên, hoặc U23 UAE và U23 Jordan hòa có bàn thắng thì U23 Việt Nam chắc chắn bị loại.

Hiện tại, người hâm mộ Việt Nam cũng như HLV Lê Thụy Hải, tất cả có niềm tin lớn thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ biết cách vượt qua khó khăn để vào tứ kết U23 châu Á 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất