Thể thao

HLV Lê Thụy Hải: ‘U23 Việt Nam khó ăn nổi Pakistan, chắc hoà’

Văn Nhân
Chia sẻ

Theo đánh giá của HLV Lê Thụy Hải, U23 Việt Nam rất khó thắng U23 Pakistan vào chiều nay do gặp rất nhiều bất lợi.

Trao đổi với Saostar, HLV Lê Thụy Hải phân tích: “Trận đầu tiên về tâm lý rất căng thẳng cho cả hai đội. Trong khi đó, chủ nhà Indonesia không cho tập, điều này rất dễ khiến cho thần kinh các cầu thủ bị ức chế.

Tất nhiên, ban huấn luyện sẽ làm tư tưởng cho toàn đội, nhưng làm tốt đến mấy cũng khó được. Vậy nên, tôi nghĩ Việt Nam sẽ hoà Pakistan vào chiều nay. Khả năng hai đội không có bàn thắng nào cả”.

HLV Lê Thụy Hải cho rằng U23 Việt Nam khó thắng U23 Pakistan. Ảnh: Văn Nhân.

HLV Lê Thụy Hải phân tích kỹ hơn về vấn đề của U23 Việt Nam: “Trận đầu tiên hai đội sẽ đá thận trọng. U23 Việt Nam cũng toan tính và cần chơi hợp lý. Đây là trận đấu mà nếu thua thì cơ hội đi tiếp sẽ hẹp lại rất nhiều.

Ngoài ra, U23 Việt Nam gặp nhiều áp lực. Ví dụ như sự đòi hỏi và kỳ vọng lớn lao của người hâm mộ sau thành công ở VCK châu Á. Với Pakistan, họ yếu hơn U23 Việt Nam nên đá phòng thủ. Vì thế, U23 Việt Nam càng gặp khó”.

Trong khi đó, HLV Đinh Hồng Vinh nhận định U23 Việt Nam sẽ thắng 2-0 trước Pakistan. Theo HLV Đinh Hồng Vinh, U23 Việt Nam đang có lứa cầu thủ giỏi, tập hợp nhiều ngôi sao như Văn Quyết, Công Phượng, Quang Hải, Xuân Trường… Thế nên, U23 Việt Nam bây giờ là đội bóng mạnh, có chiều sâu lẫn nhân tố giải quyết trận đấu.

Trái ngược với HLV Lê Thụy Hải, HLV Đinh Hồng Vinh tin tưởng vào một chiến thắng dành cho U23 Việt Nam. Ảnh: Văn Nhân.

Ngược lại, Pakistan bị FIFA cấm vận 3 năm qua, bây giờ mới trở lại đấu trường quốc tế. Do vậy, Pakistan khó đấu lại U23 Việt Nam. “Tôi tin tưởng U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Pakistan. 3 điểm sẽ giúp cho ông Park có thêm nhiều lựa chọn trong hành trình đi tiếp ở ASIAD 18”, HLV Đinh Hồng Vinh nói.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Pakistan diễn ra lúc 16h hôm nay. Điều đáng tiếc là trận đấu này không phát sóng trên VTV khi không thể mua được bản quyền truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất