Thể thao

HLV Lê Thụy Hải: 'U23 Việt Nam chơi rất tốt, ông Park cao tay'

Văn Nhân
Chia sẻ

HLV Lê Thụy Hải cho rằng U23 Việt Nam đã có một trận đấu thực sự rất tốt trước U23 UAE, dù có thời điểm bị sức ép khá lớn nhưng không hề kém đi sự tự tin.

Trao đổi với Saostar về trận U23 Việt Nam hòa 0-0 U23 UAE, HLV Lê Thụy Hải nói với Saostar: “Đây là trận đấu có thể nói rất tốt của U23 Việt Nam. Vì chúng ta là Á quân của giải đấu lần trước, sự kỳ vọng rất lớn và trận ra quân luôn mang đến những khó khăn. Tôi nhấn mạnh ở yếu tố trận ra quân của một giải đấu lớn luôn không hề dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào, kể cả là nhà vô địch.

Ngoài ra, U23 Việt Nam có những vị trí không đá đúng sở trường nhưng các em đều hoàn thành tốt nhiệm vụ. Thủ môn Bùi Tiến Dũng được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu và chơi tốt. Đó cũng là một điều đáng ghi nhận ở trận đấu này.

Tôi thấy ông Park thực sự rất giỏi trong việc giúp các em nâng tầm bản lĩnh và chơi tự tin. U23 Việt Nam đá với U23 UAE rõ ràng không hề dễ dàng nhưng các em không hề thiếu đi sự tự tin, thậm chí ở cuối hiệp 2 chơi rất tốt trước đối thủ. Đây là điều khiến cho tôi rất thích và ấn tượng với U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam hòa U23 UAE 0-0 là kết quả hợp lý, qua đó có điểm đầy quý giá để xóa dớp toàn thua trong các trận mở màn ở các VCK U23 châu Á. Nguồn ảnh: Changsuek

Hơn hết, ông Park xếp Đức Chinh và Tiến Linh đá chính ngay từ đầu cũng mang đến sự bất ngờ. Quang Hải đá ở vai trò cầu nối cũng chơi tốt. Cả trận đấu cho thấy ông Park hay và có những sự bố trí con người rất ấn tượng.

Tôi cho rằng 1 điểm trước U23 UAE là một trận đấu tốt của U23 Việt Nam. Kết quả hòa là điều hợp lý khi cả hai đội đều tạo ra những cơ hội ăn bàn ngang ngửa nhau…”.

Với kết quả hòa U23 UAE, U23 Việt Nam phá dớp toàn thua trong trận mở màn ở các VCK U23 châu Á. Thế nên, 1 điểm trước U23 UAE là điều ấn tượng của thầy trò HLV Park Hang Seo, khi không chỉ là trận mở màn mà còn vắng một số vị trí quan trọng với các lý do khác nhau.

Sau trận hòa U23 UAE, HLV Park Hang Seo cũng thẳng thắn nói sức ép trận mở màn là rất khó khăn. Ông Park cho rằng 1 điểm là sự thành công của U23 Việt Nam khi U23 UAE rất mạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất