Thể thao

HLV Lê Thụy Hải: U22 Việt Nam thắng Indonesia giành HCV SEA Games 30

HLV Lê Thụy Hải
Chia sẻ

Trước trận chung kết SEA Games 30, HLV Lê Thụy Hải tin tưởng U22 Việt Nam thắng U22 Indonesia để giành HCV SEA Games 30.

Tôi cho rằng U22 Việt Nam đang đứng trước cơ hội lịch sử để giành HCV SEA Games 30. Đây là một thời điểm tuyệt vời nhất để nghĩ đến tấm HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi. Tại sao tôi lại đưa ra quan điểm U22 Việt Nam sẽ giành HCV SEA Games 30?

U22 Việt Nam thắng U22 Indonesia là điều trong tầm tay nếu chúng ta chơi đúng phong độ, giữ được sự bình tĩnh và thể hiện đúng năng lực. U22 Việt Nam đang có một lứa cầu thủ tốt nhất tại SEA Games 30, có một HLV giỏi và nhiều lợi thế hơn đối thủ.

Các cầu thủ U22 Việt Nam thắng U22 Indonesia ở vòng bảng, điều đó tạo lợi thế lớn về tâm lý. U22 Indonesia sẽ gặp nhiều vấn đề cần khắc phục khi gặp lại U22 Việt Nam ở trận chung kết SEA Games 30. Họ rõ ràng không thể đá phòng ngự thụ động nếu không muốn nhận kết quả giống như trận đấu ở vòng bảng. Nhưng ông Park đã hiểu đối thủ và có những phương án cần thiết để hóa giải sức mạnh của U22 Indonesia, đó là các đòn phản công nhanh.

HLV Lê Thụy Hải tin U22 Việt Nam thắng U22 Indonesia trong chung kết SEA Games 30 để giành HCV SEA Games 30.

U22 Việt Nam thắng U22 Indonesia ở vòng bảng, đó là trận đấu hội tụ nhiều yếu tố từ kinh nghiệm đến bản lĩnh. HLV Park Hang Seo cũng cho thấy sự cao tay trong việc điều chỉnh con người và lối chơi. Tôi nghĩ ông Park sẽ không đánh phủ đầu Indonesia ở trận chung kết, thay vào đó là một lối đá chắc chắn để tranh các sai số.

Ở bất kỳ trận chung kết nào thì cả hai đội bóng đều gặp những khó khăn lớn, không thể nói trước đội nào sẽ chiến thắng. Nhưng tôi tin U22 Việt Nam thắng U22 Indonesia nhờ có nhiều ưu điểm và kinh nghiệm hơn so với đối thủ. Tôi dự đoán một tỷ số sít sao là U22 Việt Nam thắng U22 Indonesia 1-0.

Sau 60 năm, chúng ta mới đứng trước một cơ hội có thể nói là rất lớn để giành HCV SEA Games ở môn bóng đá nam. Tuyển nữ Việt Nam đã thắng Thái Lan để giành HCV SEA Games 30 cách đây 2 ngày. Bây giờ, U22 Việt Nam phải tiếp bước để mang về niềm vui cho người hâm mộ.

Tôi chúc U22 Việt Nam thắng U22 Indonesia trong trận chung kết SEA Games 30 để giành HCV, qua đó mở ra thêm một cột mốc lịch sử mới cho bóng đá nước nhà.

Chia sẻ

Bài viết

HLV Lê Thụy Hải

Tin mới nhất