Thể thao

HLV Lê Thụy Hải: U22 Việt Nam nhận bàn thua không đáng có!

Văn Nhân
Chia sẻ

Ngay sau bàn thua của U22 Việt Nam trước U22 Thái Lan, HLV Lê Thụy Hải cho biết U22 Việt Nam đã nhận bàn thua đáng tiếc.

“Đó là bàn thua không đáng có. Thủ môn Nguyễn Văn Toản xử lý không tốt nhưng tình huống đó cũng khó. Cầu thủ chuyền bóng về khiến thủ môn Văn Toản bị thất thế so với tiền đạo Thái Lan. Thật sự đáng tiếc khi U22 Việt Nam phải rơi vào thế khó trước U22 Thái Lan”, HLV Lê Thụy Hải phân tích về bàn thua của U22 Việt Nam trước U22 Thái Lan.

Tình huống U22 Việt Nam nhận bàn thua trước U22 Thái Lan thực sự rất vô duyên. Đoàn Văn Hậu trả bóng về cho thủ môn Nguyễn Văn Toản trong thế Supachai đang ở gần khung thành U22 Việt Nam. Thủ môn Văn Toản sút bóng đập người Supachai khiến U22 Việt Nam bị thủng lưới.

Thủ môn Nguyễn Văn Toản đang khiến cho nhiều CĐV Việt Nam lo lắng sau khi U22 Việt Nam ghi 2 bàn liên tiếp.

Ngay sau đó, U22 Việt Nam tiếp tục nhận bàn thua thứ hai trước U22 Thái Lan. Thêm một pha phòng ngự kém cỏi của U22 Việt Nam trước sức ép không hề lớn của U22 Thái Lan.

HLV Lê Thụy Hải nhận định HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ bằng cách đảo nhiều vị trí khi Trọng Hoàng chuyển sang đá tiền vệ cánh phải, còn Hoàng Đức đá cánh trái. Nhưng đó là một cách bố trí tiềm ẩn sự rủi ro lớn nếu toàn đội vận hành không trơn tru, cũng như dễ mắc phải những sai lầm.

Thực sự, đúng như HLV Lê Thụy Hải phân tích. HLV Park Hang Seo đã lập tức có sự điều chỉnh về mặt con người sau khi Tiến Linh có bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2. Ông Park thay Tấn Tài bằng Đức Chinh, sau đó kéo Trọng Hoàng về đá đúng vị trí bên cánh trái.

Tiến Linh đã ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho U22 Việt Nam trước U22 Thái Lan.

Tỷ số trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đang là 1-2. Nếu để thua cách biệt 2 bàn thì U22 Việt Nam sẽ bị loại, còn tỷ số giữ nguyên thì U22 Thái Lan chia tay từ vòng bảng, bởi U22 Indonesia khả năng cực cao sẽ có 3 điểm trước U22 Lào.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất