Thể thao

HLV Lê Thụy Hải: Ông Park để Công Phượng dự bị là có ý đồ đấy!

Văn Nhân
Chia sẻ

Ngay sau khi có đội hình tuyển Việt Nam và UAE, Saostar đã trao đổi với HLV Lê Thụy Hải về chuyện ông Park để Công Phượng dự bị.

Cụ thể, đội hình tuyển Việt Nam và UAE xuất phát thì tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đá chính ngay từ đầu với Văn Toàn và Quang Hải, trong khi đó Công Phượng dự bị.

HLV Lê Thụy Hải phân tích: “Tôi nghĩ điều này nằm trong toan tính của HLV Park Hang Seo. Có hai lý do để Công Phượng không có tên trong đội hình tuyển Việt Nam và UAE ngay từ đầu.

Thứ nhất, HLV Park Hang Seo muốn có một trung phong thực sự để lối chơi tấn công của tuyển Việt Nam không bị bắt bài, cũng như tận dụng các pha không chiến. Tiến Linh là cầu thủ nhanh, đánh đầu tốt. Ông Park có thể phân tích được trận thua của UAE trước Thái Lan, trong đó có bàn thua từ một pha đánh đầu. 

Thứ hai, HLV Park Hang Seo sẽ dùng Công Phượng ở hiệp 2 để tạo bất ngờ cho đối thủ, hoặc tận dụng thời điểm đội bạn không còn được sự sung mãn nhất về thể lực. Lúc đó, tốc độ và sức mạnh giảm thì hàng thủ của UAE sẽ xoay sở chậm, đó là cơ hội để Công Phượng phát huy sự hiệu quả cao nhất.

Công Phượng không góp mặt ở đội hình tuyển Việt Nam và UAE ngay từ hiệp 1.

Tôi tin HLV Park Hang Seo muốn giành chiến thắng ở trận đấu này chứ không hề mang tâm lý đá hòa. Thế nên, Tiến Linh đá chính ngay từ đầu, còn Công Phượng sẵn sàng góp mặt ở hiệp 2 nhằm giúp tuyển Việt Nam có đủ các phương án cần thiết để đẩy lên đá trong thời điểm thích hợp nhất.

Thế nên, Công Phượng dự bị là ý đồ rất rõ ràng của HLV Park Hang Seo toan tính trước UAE. Tôi chúc tuyển Việt Nam sẽ có được kết quả tốt nhất trong trận đấu với UAE”.

Với đội hình tuyển Việt Nam và UAE, HLV Park Hang Seo thực tế không có gì ngờ với UAE, bởi trong tay ông thầy Hàn Quốc vẫn là những con người cũ, Tiến Linh cũng không còn là nhân tố bí ẩn so với các đối thủ của tuyển Việt Nam. Vấn đề chỉ nằm ở sự toan tính của HLV Park Hang Seo về chiến thuật là điều đáng để chờ đợi nhất.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE diễn ra vào lúc 20 giờ hôm nay. Bảng G còn có cuộc chạm trán giữa Malaysia và Thái Lan.

ĐỘI HÌNH TUYỂN VIỆT NAM: Thủ môn Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Trọng Hoàng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Văn Toàn, Tiến Linh, Quang Hải.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất