Thể thao

HLV Lê Thụy Hải: Mùa thu Hà Nội rất đẹp với tuyển Việt Nam

Văn Nhân
Chia sẻ

HLV Lê Thụy Hải nhận định thời tiết Hà Nội vào mùa thu 2019 đang mang đến thuận lợi cho tuyển Việt Nam.

Trao đổi với Saostar, HLV Lê Thụy Hải cho biết chuyện danh sách tuyển Việt Nam cần tôn trọng quyết định của HLV Park Hang Seo. Chuyện chọn ai - bỏ ai không phải là quyền của nhà cầm quân người Hàn Quốc. Vì chọn cầu thủ để phù hợp với lối chơi và chiến thuật cho tuyển Việt Nam.

Hiện tại, HLV Lê Thụy Hải đang có mặt ở Hà Nội. Nhà cầm quân nổi tiếng Việt Nam tiết lộ một câu chuyện thú vị là mùa thu 2019 ở Hà Nội đang rất đẹp. Thời tiết dễ chịu, se lạnh và hứa hẹn thuận lợi cho tuyển Việt Nam thi đấu với Malaysia vào ngày 10/10 tới, cũng như quá trình tập luyện.

HLV Lê Thụy Hải nhận định mùa thu 2019 ở Hà Nội đang thuận lợi cho tuyển Việt Nam.

“Mùa thu ở Hà Nội thực sự đang rất đẹp. Thời tiết dễ chịu, không có mưa. Đây là điều kiện thuận lợi cho tuyển Việt Nam tập luyện cũng như thi đấu với Malaysia”, HLV Lê Thụy Hải nói về mùa thu 2019 ở Hà Nội.

Theo HLV Lê Thụy Hải, điều kiện thời tiết của mùa thu 2019 ở Hà Nội sẽ giúp các cầu thủ Việt Nam có được tình trạng thể lực sung mãn, đó là điều quan trọng với thầy trò HLV Park Hang Seo thay vì nỗi lo lớn về chuyện đấu thể lực trước Malaysia, đội bóng nổi tiếng với nhiều cầu thủ chơi thiên về sức mạnh.

Bên cạnh đó, HLV Lê Thụy Hải nhận định trận đấu với Malaysia hứa hẹn rất khó khăn. Vì Malaysia không phải là đối thủ yếu, họ có thêm nhiều cầu thủ giỏi được bổ sung so với AFF Cup 2018.

Mùa thu Hà Nội liệu có mang đến niềm vui cho tuyển Việt Nam?

Tuy nhiên, HLV Lê Thụy Hải tin tưởng HLV Park Hang Seo sẽ biết cách hóa giải Malaysia để giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng. Vì ông Park hiểu đối thủ, cũng như đang có nhiều cầu thủ giỏi. Quan trọng nhất là tuyển Việt Nam được chơi trên sân nhà Mỹ Đình, một lợi thế lớn về tinh thần nhờ sự cổ vũ của khán giả Việt Nam.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia. Nhiều cầu thủ cho biết thời tiết mùa thu 2019 ở Hà Nội thực sự dễ chịu. Tất cả đang hào hứng để hướng đến mục tiêu có 3 điểm trước Malaysia.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất