Thể thao

HLV Lê Thụy Hải: 'Kiatisak nghĩ thế thôi, Thái Lan đang run sợ trước Việt Nam'

Văn Nhân
Chia sẻ

"Tôi nghĩ Thái Lan là đội lo sợ trước Việt Nam. Vì họ bị áp lực chiến thắng và có nhiều khó khăn chứ không đơn giản đâu", HLV Lê Thụy Hải bác bỏ ý kiến của Kiatisak.

Trước sức nóng của trận Việt Nam gặp Thái Lan vào ngày 5/9, HLV Lê Thụy Hải đã có những phân tích về hai đội trên Saostar. Nhà cầm quân nổi tiếng bóng đá Việt Nam cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo chẳng có gì phải e ngại Thái Lan khi có những lợi thế riêng để giành một kết quả khả quan.

Cách đây vài ngày, Kiatisak cho rằng Thái Lan sẽ thắng Việt Nam cùng nhận định thầy trò HLV Park Hang Seo mới là những người khát khao phục thù sau 2 lần thua ở vòng loại World Cup 2018.

Kiatisak dự đoán Thái Lan dưới thời HLV Nhật Bản sẽ thắng Việt Nam nhưng HLV Lê Thụy Hải không nghĩ như thế.

HLV Lê Thụy Hải nói với Saostar: “Nhận xét thế thôi. Tôi nghĩ Thái Lan là đội lo sợ trước Việt Nam. Vì họ bị áp lực chiến thắng và có nhiều khó khăn chứ không đơn giản đâu.

Thái Lan đá sân nhà nên phải quyết tâm có 3 điểm. Tuy nhiên, họ dâng lên tấn công thì dễ bị hở phía sau lưng, với cách chơi của HLV Park Hang Seo thì nguy hiểm đấy. Ông Park làm chiến thuật phòng ngự phản công rất tốt.

Thái Lan có HLV mới thì thời gian để thích nghi chiến thuật không phải muốn nhanh là được. Họ cần thêm thời gian để thích nghi, đó là thiệt thòi so với tuyển Việt Nam. Chúng ta đều biết ông Park có lợi thế là đang dùng những con người cũ, các em không cần mất thời gian để làm tốt chiến thuật của HLV Park.

Tôi nghĩ Thái Lan là đối thủ không hề dễ chơi so với Việt Nam, thậm chí nhỉnh hơn dù thời gian qua chơi không tốt. Thế nhưng, họ có nhiều khó khăn hơn so với chúng ta. Từ sức ép chiến thắng đến chuyện HLV mới sẽ khiến Thái Lan khó đá với Việt Nam. Tất nhiên, chúng ta muốn thắng Thái Lan thì khó khăn nhưng cơ hội không hề nhỏ”.

“Tuyển Việt Nam bây giờ không còn tâm lý e ngại Thái Lan, các em không ngán Thái lan nữa đâu. Đó là một lợi thế lớn về tinh thần trong trận đấu sắp tới cho Việt Nam. Ngược lại, Thái Lan sẽ bị ảnh hưởng tấm lý trong trận đấu với Việt Nam. Nếu HLV Park Hang Seo làm tốt tâm lý thì chúng ta sẽ có lợi thế nhiều hơn Thái Lan, dù phải đá trên sân khách.

Tôi chỉ hơi lo lắng là hai bên cánh của tuyển Việt Nam với các cầu thủ được thông tin trong thời gian qua gặp chấn thương. Nếu hai cánh vắng Trọng Hoàng và Văn Hậu thì ảnh hưởng đến lối chơi là điều chắc chắn, vì hai cầu thủ này chơi tốt trong thời gian qua ở tuyển Việt Nam. Nhưng tôi nghĩ ông Park sẽ biết cách “vá” trong trường hợp không thể sử dụng hai cầu thủ này”, HLV Lê Thụy Hải nói đầy lạc quan về cơ hội của tuyển Việt Nam trước Thái Lan.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào ngày 5/9. Đây là trận mở màn ở vòng loại World Cup 2022 và thầy trò HLV Park Hang Seo được dự đoán gặp nhiều khó khăn trên đất Thái do đối thủ rất khát khao giành chiến thắng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất