Thể thao

HLV Lê Thụy Hải: 'Thắng Nhật Bản, U23 Việt Nam không phải lo lắng trước Bahrain'

Văn Nhân
Chia sẻ

HLV Lê Thụy Hải tin tưởng U23 Việt Nam sẽ hạ U23 Bahrain khi đang có tinh thần lên cao sau chiến thắng trước Nhật Bản ở vòng bảng.

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain, HLV Lê Thụy Hải nhận định: “Tất nhiên, U23 Việt Nam phải hơn Bahrain rồi. Chúng ta có chuyên môn tốt và lợi thế lớn về tinh thần sau vòng bảng.

U23 Việt Nam đã thắng được Nhật Bản - đó là một chiến thắng lịch sử. Cột mốc quan trọng để các em tự tin và quyết tâm cao hơn tại ASIAD 18.

Thế nên, U23 Bahrain chưa phải là đối thủ quá lớn để U23 Việt Nam phải suy nghĩ nhiều. Tinh thần đang dâng cao thì U23 Việt Nam có nhiều cơ hội để thắng thôi. Hơn nữa, chúng ta có thêm động lực lớn là giành vé đi tiếp trước Bahrain sẽ không gặp đối thủ quá mạnh ở vòng tứ kết. Thêm một cơ hội để các em phấn đấu giành chiến thắng vào tối nay.

ê Thụy Hải tin U23 Việt Nam sẽ hạ U23 Bahrain.

HLV Lê Thụy Hải tin Việt Nam hạ U23 Bahrain.

Sở dĩ, tôi nhận định như thế vì HLV Park Hang Seo đã cho đội tập mở vào ngày hôm qua. Điều này cho thấy cả hai đội đã nắm vững chiến thuật, lối chơi của nhau, gần như không có gì để giấu giếm. Bây giờ, hai đội chỉ còn chờ ra sân tranh tài. Đây cũng là điều phản ánh vì sao U23 Việt Nam đang tự tin có thể thắng Bahrain khi ông Park không cần tập kín như mọi lần”.

Theo đó, HLV Lê Thụy Hải phân tích thêm, Bahrain đến với ASIAD 18 với 1 tập thể non trẻ nhằm chuẩn bị cho Olympic năm 2020. Đây là lợi thế cho U23 Việt Nam khi đang sở hữu những gương mặt kinh nghiệm cùng dàn cầu thủ thi đấu với nhau nhiều năm.

Ngoài ra, Bahrain có đối đầu thua nhiều hơn so với Việt Nam trong quá khứ. Những Văn Quyết, Anh Đức từng giúp Việt Nam hạ Bahrain, còn lứa Quang Hải, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Đức Chinh… từng thắng U19 Bahrain để giành vé dự U20 World Cup năm 2017.

U23 Việt Nam sẽ giành vé đi tiếp trước U23 Bahrain? Ảnh: LT

“Rõ ràng, U23 Việt Nam không có điều gì phải lo lắng trước Bahrain cả. Trước kia, nếu chúng ta gặp các đội như Nhật Bản, Hàn Quốc, Iraq thì lo lắng, nhưng bây giờ thời thế cũng thay đổi. U23 Việt Nam đã thắng Nhật rồi, mọi chuyện đã khác. Các cầu thủ có thêm niềm tin, động lực cũng như tinh thần lạc quan hơn rất nhiều. Tôi tin Việt Nam sẽ thắng Bahrain”, HLV Lê Thụy Hải nhận định.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain diễn ra vào lúc 19h30 hôm nay. VTC và VTV sẽ phát sóng trực tiếp trên sóng truyền hình. Ngoài ra, người hâm mộ ở TP.HCM có thể xem qua 8 màn hình led được đặt ở đường Nguyễn Huệ, quận 1 - đây là chương trình đồng hành của CLB TP.HCM cùng U23 Việt Nam, nhằm chiều miễn phí phục vụ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất