Thể thao

HLV Lê Thụy Hải: 'Công Phượng sẽ tỏa sáng trước Thái Lan'

Văn Nhân
Chia sẻ

HLV Lê Thụy Hải cho rằng trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan rất căng thẳng, trong đó Công Phượng là nhân tố đáng để chờ đợi có thể tỏa sáng.

“Tôi đang kỳ vọng Công Phượng sẽ tỏa sáng trước Thái Lan. Công Phượng có thể tỏa sáng đấy. Công Phượng có kỹ thuật, khéo léo và dám chơi bóng.

Các cầu thủ UAE có thể vây ráp khó chịu khiến Công Phượng chưa thể ghi bàn nhưng cậu ấy hoàn toàn có thể tạo nên sự khác biệt trước Thái Lan”, HLV Lê Thụy Hải nói với Saostar về Công Phượng - cầu thủ được ông đặt kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trước tuyển Thái Lan vào ngày mai.

“Trận đấu ngày mai sẽ rất căng thẳng và quyết liệt, bởi hai đội hiểu nhau cũng như khát khao chiến thắng rất lớn. Tôi nghĩ đây là trận đấu khó dự đoán. 

Tuyển Việt Nam đang có lợi thế sân nhà và tinh thần đang tốt sau chiến thắng trước UAE, còn Thái Lan thua Malaysia nên bị đẩy vào thế không thể thua tuyển Việt Nam. Họ sẽ làm mọi giá để có ít nhất 1 điểm, bởi một thất bại sẽ khiến cho Thái Lan không còn cơ hội đua với tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam có thể nói là đang có thiên thời địa lợi nhân hòa. Nhưng chúng ta đá với Thái Lan chưa bao giờ dễ dàng, đó là lý do toàn đội cần có một sự tập trung cao nhất, chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt để có kết quả tốt trước Thái Lan”, HLV Lê Thụy Hải phân tích.

HLV Lê Thụy Hải đặt niềm tin Công Phượng sẽ tỏa sáng trong trận Việt Nam và Thái Lan.

Theo HLV Lê Thụy Hải, Thái Lan đá 2 trận sân khách liên tiếp cùng thất bại trước Malaysia sẽ khiến cho tinh thần đi xuống so với tuyển Việt Nam. Ngoài ra, những cuộc đấu gần nhất thì Việt Nam không thua Thái Lan (một trận thắng và một trận hòa).

Ngược lại, chiến thắng 1-0 trước UAE giúp cho tuyển Việt Nam có được tinh thần rất cao để tiếp đón Thái Lan. Đội quân của HLV Park Hang Seo đang có được trạng thái, thể lực cũng như những con người tốt nhất cho trận đấu ngày mai.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan hứa hẹn sẽ kịch tính như HLV Lê Thụy Hải phân tích. Mặc dù bóng chưa lăn nhưng những cuộc chiến tâm lý hay tranh cãi đang xảy ra giữa hai đội.

HLV Nishino sau khi chê Bùi Tiến Dũng đá xấu, câu giờ thì tiếp tục hành động “lạ” bằng cách cấm cửa báo chí Việt Nam xem tuyển Thái Lan tập. HLV Park Hang Seo đáp trả bằng cách cấm cửa báo chí Thái Lan xem tuyển Việt Nam tập luyện. Ông Park cũng từng phản bác nhận xét của HLV Niishino với quan điểm Thái Lan đâu có đá đẹp mà chê Bùi Tiến Dũng.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào 20 giờ ngày mai (19/11). Một cuộc đấu không chỉ là 3 điểm, nó còn quyết định cục diện ở bảng G vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất