Thể thao

HLV Lê Thụy Hải chọn đội hình giúp Việt Nam thắng Yemen

Văn Nhân
Chia sẻ

Trận đấu với Yemen được đánh giá là quan trọng nhất của tuyển Việt Nam ở ASIAN Cup 2019. Theo đó, HLV Lê Thụy Hải đã có sự nhận định về các vị trí có thể mang đến khác biệt cho tuyển Việt Nam.

Dưới góc nhìn của HLV Lê Thụy Hải, HLV Park Hang Seo khó thay đổi cách chơi từ phòng ngự chuyển sang tấn công cho tuyển Việt Nam trước Yemen. Nhưng ông Hải “lơ” tin Việt Nam sẽ chiến thắng Yemen vào tối nay.

Theo đó, HLV Lê Thụy Hải đã chọn ra các nhân tố đá chính và mang đến khác biệt trong cách chơi cho tuyển Việt Nam trước Yemen. Dưới đây là đội hình được HLV Lê Thụy Hải chọn lựa.

Trên hàng công, HLV Lê Thụy Hải chọn Công Phượng, Văn Đức và Quang Hải đá chính. Công Phượng và Văn Đức sẽ mang đến sự đột biến, còn Quang Hải là cầu thủ làm cầu nối cho các đường chuyền tấn công.

Công Phượng được chờ đợi sẽ ghi bàn.

Hai cầu thủ được dự đoán có thể góp mặt, ít nhất là trong thời gian hiệp 2 là Văn Toàn và Tiến Linh. Văn Toàn được HLV Lê Thụy Hải chờ đợi tạo nên sự khác biệt, còn Tiến Linh có thể tỏa sáng. Riêng Đức Chinh không được ông Hải “lơ” đánh giá cao.

Ở hàng tiền vệ, HLV Lê Thụy Hải nhận định Xuân Trường sẽ đá chính. Xuân Trường có thể mang đến sự khác biệt để tuyển Việt Nam chơi áp đặt, đá tấn công trước Yemen.

Nơi hàng thủ, HLV Lê Thụy Hải cho rằng các vị trí không có nhiều thay đổi, ngoại trừ Duy Mạnh bị vắng mặt vì hai thẻ vàng trước Iraq và Iran. Những nhân tố có thể đá thay Duy Mạnh gồm Văn Hậu hoặc Thành Chung. HLV Park Hang Seo có thể xoay bằng cách đưa Bùi Tiến Dũng đá vị trí Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải đá ở trung tâm 3 trung vệ, còn Văn Hậu bó vào trong, Hồng Duy sẽ đá thay ở cánh trái. Bên cánh phải do Trọng Hoàng trấn giữ.

Vai trò của Quế Ngọc Hải rất quan trọng với hàng thủ của tuyển Việt Nam.

Vị trí cuối cùng là thủ môn. Đặng Văn Lâm chắc chắn tiếp tục là sự chọn lựa của HLV Park Hang Seo trước tuyển Yemen.

HLV Lê Thụy Hải nhận định tuyển Việt Nam sẽ có chiến thắng trước Yemen vào tối nay. Nguyên nhân là tuyển Yemen kém hơn Việt Nam về kỹ thuật, chiến thuật và sự gắn kết trong lối chơi.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Yemen diễn ra vào lúc 23h tối nay, được trực tiếp trên VTV6.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất