Thể thao

HLV Huỳnh Đức chê CLB HAGL: Thắng không đẹp, trọng tài thiên vị

Đông Tà
Chia sẻ

HLV Lê Huỳnh Đức không phục chiến thắng của HAGL, chê đá không đẹp và trọng tài thiên vị đội của bầu Đức.

Sau trận Đà Nẵng thua ngược 1-2 trước HAGL, HLV Lê Huỳnh Đức đã có những phát biểu nhắm vào trọng tài thiên vị đội chủ nhà.

“Trận đấu chưa diễn ra thì chúng tôi đã biết trận đấu sẽ diễn ra như thế nào rồi. Vừa mới nhập cuộc nhưng những tình huống tiền đạo, tiền vệ CLB Đà Nẵng tranh bóng đều bị phạt và nhận thẻ vàng. Còn họ (CLB HAGL) từ xa đã có biện pháp phạm lỗi lại không sao.

Dù Đà Nẵng có sự chuẩn bị kỹ cho từng tình huống để hạn chế nhưng HAGL rất thông minh. Những tình huống nguy hiểm thì họ đều ngăn chặn nên chúng tôi rất khó đá. Phía chúng tôi, Merlo hay Frizoni chưa đụng đa xbij thổi phạt. Các cầu thủ bị ức chế, xé nát trận đấu nên không thể tập trung chơi bóng”, HLV Lê Huỳnh Đức nói với báo chí trong cuộc họp báo sau trận thua CLB HAGL.

CLB HAGL bị HLV Lê Huỳnh Đức chê đá không đẹp, còn được trọng tài thiên vị.

Không chỉ có ý chê CLB HAGL đá không đẹp, HLV Huỳnh Đức còn “tố” trọng tài thiên vị đội chủ nhà. “Góc độ cảm nhận của tôi, bóng đã việt vị khi CLB HAGL ghi bàn (bàn thắng của Minh Vương). Tôi nghĩ HAGL đá đẹp nhưng hôm nay thì không phải, các trọng tài làm trận đấu nát vụn.

Ba trận gần đây, chúng tôi đều bị trọng tài xử ép. Trận đấu với Khánh Hòa, chúng tôi bị bỏ qua phạt đền. Trận vừa rồi (gặp CLB Hà Nội) thì có 2 trọng tài bị kỷ luật. Chúng tôi cảm thấy không được đối xử công bằng”, HLV Lê Huỳnh Đức bức xúc về công tác trọng tài.

CLB Đà Nẵng đã thua ngược CLB HAGL 1-2 tại sân Pleiku. Đỗ Merlo có bàn thắng mở tỷ số trong hiệp 2 nhưng đội khách sớm đánh mất lợi thế vì Minh Vương ghi bàn gỡ 1-1, còn Châu Ngọc Quang dứt điểm tuyệt đẹp để giúp cho HAGL thắng ngược 2-1 trước thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức.

Cần nhắc, CLB HAGL chơi với đội hình 100% nội binh, còn CLB Đà Nẵng đá với 3 ngoại binh và 1 nhập tịch (Đỗ Merlo - cầu thủ mở tỷ số trận đấu). Tuy nhiên, đội khách đã phải chơi co cụm trước đội chủ nhà, vì các cầu thủ HAGL phối hợp bài bản, biết tạo ra sức ép từ các pha lên bóng nhanh. Đó là sự khác biệt khiến cho Đà Nẵng phải nhận thất bại ở phố Núi.

Hiện tại, Đà Nẵng chỉ còn hơn 1 điểm so với HAGL trên BXH, họ đang có nguy cơ phải đá play-off nếu thành tích trong 4 trận đấu cuối không tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất