Thể thao

HLV Joachim Loew tìm thấy nhiều điểm yếu của tuyển Đức sau trận thua Brazil

Theo ESPN
Chia sẻ

Sau thất bại 0-1 trước ĐT Brazil tại trận giao hữu quốc tế diễn ra vào rạng sáng nay, HLV Joachim Loew thừa nhận ĐT Đức mắc khá nhiều sai sót nên cần sớm khắc phục trước khi bước vào cuộc chinh phục World Cup 2018.

Ở trận tiếp đón Brazil tại trận giao hữu quốc tế diễn ra vào rạng sáng nay, ĐT Đức đã vắng nhiều trụ cột nên thể hiện không tốt trước “bại tướng” ở World Cup 2014. Thế nên, không ngạc nhiên khi đội chủ nhà nhận thất bại trước một Brazil hừng hực khí thế phục hận.

ĐT Đức đã nhận thất bại cay đắng trước Brazil.

Hàng thủ chắp vá khiến ĐT Đức đã phải trả giá khi ở phút 37, Willian có pha treo bóng chuẩn xác tạo cơ hội cho Gabriel Jesus bật cao đánh đầu cực mạnh hạ gục thủ thành Kevin Trapp, mở tỷ số cho Brazil. Đáng chú ý, đây cũng là bàn thắng duy nhất ở trận đấu này.

Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Joachim Loew của ĐT Đức đã thừa nhận đội bóng của ông còn quá nhiều điểm yếu cần phải khắc phục. Thậm chí, chiến lược gia 58 tuổi còn thẳng thừng chỉ ra những cầu thủ chơi kém trong đội hình cũng như không thực hiện tốt chiến thuật đã đề ra.

ĐT Đức mắc quá nhiều sai lầm.

Trả lời trước báo giới, HLV Joachim Loew chia sẻ: “Hôm nay, chúng tôi chẳng có lấy 1 điểm chơi tốt nào. Kết quả này không khó đoán khi các học trò của tôi còn thiếu đi sự gắn kết ở nhiều điểm. Chưa kể, cách thực hiện chiến thuật cũng chưa triệt để là nguyên nhân khiến chúng tôi thất bại.

Trong khi Kevin Trapp mắc nhiều sai lầm với những tình huống phát bóng tấn công kém thì hậu vệ Marvin Plattenhardt lại nhiều lần để các cầu thủ đối phương vượt qua. Còn Ilkay Gundogan và Sane lại hay mắc những sai lầm không đáng có. Ngoài ra, còn nhiều pha bóng khác mà chắc chắn chúng tôi cần phải xem lại để cải thiện tình hình.”

Dù thừa nhận còn rất nhiều điểm yếu cần phải khắc phục, nhưng HLV Joachim Loew vẫn khuyên các fan hâm mộ hãy yên lòng vì ông sẽ sớm đưa ra giải pháp trong thời gian ngắn. Đồng thời, chiến lược gia này cũng khẳng định, thất bại ở trận giao hữu sẽ không làm các học trò mất tinh thần.

Chia sẻ

Theo

ESPN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất