Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U18 Việt Nam đã có trận đấu tốt, không hòa bạc nhược trước U18 Thái Lan'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Phát biểu sau trận hòa bạc nhược trước U18 Thái Lan, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng cả hai đội đã có trận đấu hay và U18 Việt Nam không hòa bạc trước đại kình địch.

Hòa xấu xí trước đại kình địch Thái Lan ở lượt trận thứ 4 bảng B U18 Đông Nam Á, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn bước vào phòng thay đồ với khuôn mặt khá rạng rỡ cùng tâm thế đĩnh đạc của một nhà cầm quân lâu năm.

Khi Saostar đặt câu hỏi ông nghĩ gì về 10.000 khán giả tới sân rồi ra về với khuôn mặt thất vọng và có nghĩ đây là một trận đấu bạc nhược của U18 Việt Nam. HLV Hoàng Anh Tuấn bình thản trả lời Saostar:

“Tôi nghĩ đây không phải là một hòa bạc nhược của U18 Việt Nam. Các trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của các CĐV lẫn truyền thông. Khán giả đến đây để xem các em chơi, chính vì thế mà người hâm mộ đến xem rất đông. Tôi nghĩ trận đấu này cả hai đội đều chơi tố chỉ rất tiếc là trận đấu không có bàn thắng”.

HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng cả hai đội đã có trận đấu hay và U18 Việt Nam không hòa bạc trước đại kình địch.

Phát biểu về cảm nghĩ sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Những gì tôi đánh giá về U18 Thái Lan là hoàn toàn chính xác. Tôi đã nói với các cầu thủ của mình là kết quả của 3 trận đấu trước không nói lên điều gì. U18 Việt Nam chỉ cần thi đấu tốt trận đấu này”.

“Thật ra, trận đấu hôm nay hòa là chính xác. Chúng ta cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc và Thái Lan cũng vậy. U18 Việt Nam cần cải thiện khâu dứt điểm và cần thêm thời gian để rèn luyện”, HLV trưởng U18 Việt Nam nói tiếp.

Giống như hai trận đấu trước đó, HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục cho rằng U18 Việt Nam gặp sức ép về mặt tâm lý.

Trước trận đấu này, U18 Malaysia thắng U18 Úc với tỉ số đậm 3-0, chiến lược gia người Khánh Hòa cho rằng U18 Việt Nam không quan tâm trận đấu đó” “Mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm. Kết quả giữa U18 Malaysia và U18 Úc không làm ảnh hưởng đến tâm lý cầu thủ.

“Thái Lan không phải là một đối thủ như Singapore hay Malaysia. Đối với một đối thủ mà chơi tốt như Thái, U18 Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn từ triển khai lối chơi đến việc tạo ra những miếng đánh”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói tiếp.

Với cục diện hiện tại ở bảng B, U18 Việt Nam chỉ còn biết nôt lực hết sức ở lượt trận cuối. U18 Việt Nam chỉ được 7 điểm sau 2 trận thắng, 1 trận thua và 1 trận hòa. Điều này đồng nghĩa ở lượt trận cuối ngoài Việt Nam phải thắng rất đậm U18 Campuchia, đoàn quân của HLV Hoàng Anh tuấn phải mong chờ 1 trong 2 đội đầu bảng là Malaysia với Úc sảy chân.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất