Thể thao

HLV HAGL 'tố' cầu thủ Thanh Hóa đá bầm dập Văn Toàn, Văn Thanh

Văn Nhân
Chia sẻ

HLV Dương Minh Ninh bày tỏ sự không hài lòng trước các tình huống cầu thủ Thanh Hóa đá xấu với những Văn Thanh, Văn Toàn...

Với sự lép về về lực lượng lẫn lối chơi không thuyết phục, HAGL đã thua 0-3 trước Thanh Hóa. Một kết quả phản ánh đúng những gì diễn ra trong 90 phút khi Thanh Hóa chơi hay hơn và nguy hiểm trong các pha phản công.

Sau trận thua 0-3 trước CLB Thanh Hóa, HLV Dương Minh Ninh (HAGL) bày tỏ sự không hài lòng trước việc các cầu thủ HAGL bị các cầu thủ Thanh Hóa đá quá rắn, với những pha vào bóng rất nguy hiểm.

Trước câu hỏi về hai tình huống Văn Thanh bị Vũ Minh Tuấn đạp và ngoại binh HAGL dính đòn của trung vệ Đinh Tiến Thành, ông Dương Minh Ninh chia sẻ: “Rõ ràng hai tình huống này vào bóng rất nguy hiểm với các cầu thủ của chúng tôi. Tuy nhiên, trọng tài không rút thẻ. Tôi không bàn về chuyện của trọng tài nhưng trong những tình huống cụ thể cần phải dứt khoát. 

Văn Thanh nằm đau đớn sau pha vào bóng của Vũ Minh Tuấn.

Các cầu thủ HAGL chơi ban bật, đá tốc độ nên đối thủ đá rắn để phá lối chơi của chúng tôi. Nhiều tình huống vào bóng theo tôi nghĩ họ vào bóng rất mạnh và rắn”.

Thực sự, các cầu thủ Thanh Hóa đã có những pha vào bóng rất quyết liệt. Điều này khiến cho những Văn Thanh, Văn Toàn gần như nhát chân với các tình huống đột phá. Văn Thanh đã lĩnh trọn cú đạp bóng của Vũ Minh Tuấn ở hiệp 2 nhưng trọng tài Hoàng Anh Tuấn không rút thẻ. Sau đó, Đinh Tiến Thành tiếp tục có tình huống đạp vào ống đồng ngoại binh HAGL, ông Tuấn thêm một lần khó hiểu là không có thẻ phạt.

Trước đó, ông Hoàng Anh Tuấn đã rút đến 4 thẻ vàng dành cho các cầu thủ Thanh Hóa. Có lẽ, đội khách nhận nhiều thẻ vàng nên trọng tài này không muốn… rút thêm, dù có nhiều tình huống xứng đá bị thẻ vàng.

Đinh Tiến Thành đạp thẳng cổ chân của ngoại binh HAGL.

Cần nhắc, Thanh Hóa đã thắng SLNA cách đây 4 ngày. Hai tuyển thủ U23 Việt Nam là Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh đều bị chấn thương, trong đó Xuân Mạnh dính đòn nặng nên bị rạn xương mác và nghỉ hết giải.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Đức Thắng bày tỏ sự hài lòng về trận thắng của đội nhà. “Tôi hài lòng về màn trình diễn tốt của các cầu thủ, dù phải chơi trên sân khách trước các cầu thủ trẻ HAGL.

Chúng tôi có lợi thế các các cầu thủ HAGL đá ASIAD về nên chưa có được phong độ cao nhất…”.

Trong trận đấu với Thanh Hóa, HAGL đã không có sự phục vụ của Xuân Trường do chấn thương, Văn Thanh và Công Phượng phải ngồi ghế dự bị. Thế nên, đội chủ nhà chơi lép vế trước đội khách và xứng đáng nhận kết quả thua 0-3 trước thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng,

Rất khó hiểu khi ông Hoàng Anh Tuấn không rút thẻ với những pha vào bóng nguy hiểm của Vũ Minh Tuấn và Đinh Tiến Thành.

Đáng nói, Rimario - người cũ của HAGL ghi cả ba bàn thắng vào lưới đội chủ nhà. Đây là trận đấu mà các cầu thủ HAGL đã chơi không tốt, thua kém về thể lực và có nhiều đường chuyền không chính xác.

Tuy nhiên, hàng thủ là nguyên nhân lớn nhất khiến cho HAGL thua 0-3 trước Thanh Hóa. Rất nhiều lần các hậu vệ HAGL để xổng tiền đạo của Thanh Hóa, nếu các chân sút đội khách dứt điểm chính xác thì tỷ số có thể cao hơn 3 bàn.

Theo HLV Dương Minh Ninh, đây là trận đấu mà HAGL đã dự đoán gặp nhiều khó khăn do các trụ cột bị chấn thương và chưa đảm bảo thể lực. Vì vậy, toàn đội sẽ cố gắng hơn trong các trận đấu tiếp theo ở V.League 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất