Thể thao

Ném chai nước phản ứng trọng tài, HLV HAGL đòi phạt đền cho Công Phượng

Bá Hổ
Chia sẻ

Từ một tình huống Công Phượng ngã trong vòng cấm ở phút 50, HLV Dương Minh Ninh đã ném chai nước để phản ứng trọng tài Nguyễn Ngọc Châu.

Sau khi Công Phượng ngã trong vòng cấm ở phút 50, HLV CLB HAGL đã ném chai nước để phản ứng trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu và phản ứng khi cho rằng đội nhà xứng đáng có phạt đền.

Sau trận đấu, Saostar đặt câu hỏi với HLV HAGL vì sao chuyện ném chai nước để phản ứng trọng tài? Ông Dương Minh Ninh cho rằng CLB HAGL xứng đáng được hưởng phạt đền ở tình huống Công Phượng ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên, điều ấy là nhận định của trọng tài nên ông Ninh không có ý kiến gì thêm về việc này.

HLV Dương Minh Ninh cho rằng HAGL xứng đáng hưởng phạt đền ở tình huống Công Phượng ngã trong vòng cấm.

Hơn hết, ít phút sau tình huống ngã trong vòng cấm của Công Phượng, HAGL đã có phạt đền khi Văn Toàn bị thủ môn Tô Vĩnh Lợi phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Công Phượng dứt điểm thành công để nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 63. Thế nhưng, HAGL chỉ ra về 1 điểm khi Wander Luis đá phạt đẹp mắt gỡ hòa 2-2.

Nhận xét về lối chơi của đội CLB Cần Thơ, HLV Dương Minh Ninh khen ngợi hết lời rằng: “Cần Thơ so với các mùa trước là đội bóng tiến bộ rất nhiều. Tôi nhận định Cần Thơ đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay”.

Trong khi đó, HLV Đinh Hồng Vinh nói về trận đấu: “Thực sự, tôi rất hài lòng với kết quả trận đấu này, tôi có nuối tiếc một số tình huống cầu thủ tôi không xử lý tốt”.

HLV Đinh Hồng Vinh hài lòng với kết quả hòa 2-2.

Nói về chiến thuật để khóa các cầu thủ HAGL, ông Vinh cho biết cho các học trò chăm sóc kỹ Lương Xuân Trường. Thế nên, mỗi khi cầu thủ này có bóng thì đội chủ nhà vây bắt rất kỹ, với hai tiền vệ Hữu Dũng và Anh Tuấn.

“Xuân Trường là cầu thủ rất nguy hiểm nên tôi có dặn các học trò phải bắt kỹ. Thậm chí, có những lúc cần thiết thì Patiyo lùi về để hỗ trợ cho toàn đội”, HLV Đinh Hồng Vinh chia sẻ.

Trong trận đấu với Cần Thơ, HAGL có 2 lần dẫn trước nhờ 2 bàn thắng của Minh Vương và Công Phượng. Tuy nhiên, Cần Thơ xuất sắc hai lần gỡ hòa với 2 pha lập công của Patiyo và Wander Luis.

Trận đấu giữa Cần Thơ và HAGL diễn ra hấp dẫn khi hòa với tỷ số 2-2.

Đáng nói là trận đấu giữa hai đội diễn ra trong cơn thủy chiến nên cầu thủ hai bên gần như phải “cày” vất vả trong hiệp 1. Tuy nhiên, hiệp 1 vẫn có 2 bàn thắng chia đều cho 2 đội nên khán giả liên tục vỗ tay tán thưởng.

Ở hiệp 2, Cần Thua thua trước nhưng gỡ hòa 2-2 và có khá nhiều cơ hội ở cuối trận khi đội khách đuối sức. Tuy nhiên, đội chủ nhà xử lý không tốt trong các pha tấn công nên không thể giành được 3 điểm.

Sau trận hòa 2-2, Cần Thơ có 11 điểm với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, còn HAGL ít hơn 1 điểm nên xếp vị trí thứ 8.

Ở hai trận đấu khác diễn ra trong ngày hôm nay, Bình Dương hạ Hải Phòng 2-1, còn Đà Nẵng thắng tưng bừng 3-0 trước TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất