Thể thao

HLV HAGL có 'chê' cầu thủ Sài Gòn FC câu giờ, thiếu chuyên nghiệp?

Hoài Anh
Chia sẻ

Khán giả sân Pleiku đã phản ứng khá mạnh mẽ về chuyện các cầu thủ Sài Gòn FC nằm sân ở cuối trận đấu với HAGL.

Trong trận hòa 1-1 trước HAGL ở sân Pleiku, CLB Sài Gòn đã bị khán giả đội chủ nhà phản ứng vì có nhiều cầu thủ nằm sân ở cuối trận đấu. Không khó hiểu với phản ứng từ khán đài khi nhiều người cho rằng đội khách cố tình câu giờ nhằm có 1 điểm trước HAGL.

Không chỉ riêng người hâm mộ phố Núi, HLV trưởng CLB HAGL – ông Lee Tae-hoon cũng bày tỏ sự không hài lòng về chuyện đội khách liên tục nằm sân ở cuối trận đấu, dù vẫn có niềm tin… đối thủ có thể đau thật.

“Muốn bóng đá Việt Nam phát triển, các cầu thủ cần phải chuyên nghiệp, cần hạn chế giả đau nằm sân câu giờ. Người hâm mộ Việt Nam cũng như người hâm mộ thế giới chắc chắn không muốn trận đấu họ xem bị gián đoạn như vậy. Nhưng thâm tâm tôi nghĩ có thể trận này cầu thủ Sài Gòn đau thật”, HLV Lee Tae-hoon nói sau trận đấu.

Câu trả lời của HLV người Hàn Quốc có thể thấy ông bức xúc với chuyện câu giờ nhưng vẫn không muốn nói huỵch toẹt, nên “cài” thêm chỉ số niềm tin về chuyện các cầu thủ đội khách nằm sân có thể do đau thật.

Không chỉ HLV Lee Tae-hoon mà khán giả Gia Lai cũng phản ứng với việc các cầu thủ Sài Gòn FC nằm sân. Ảnh: VPF

Đáp lại trợ lý HLV CLB Sài Gòn – ông Phùng Thanh Phương phản bác chuyện đội nhà bị CĐV phố Núi chê câu giờ. Ông Phương cho rằng không có chuyện cầu thủ Sài Gòn FC giả vờ đau để câu giờ trước HAGL.

“Tôi hiểu được phản ứng đó. Người hâm mộ bao giờ cũng ủng hộ, mong muốn đội nhà có được chiến thắng. Dù vậy, chúng tôi không câu giờ. Cầu thủ của tôi bị đau thật. Trận này có đến ba cầu thủ Sài Gòn bị chấn thương. Thanh Thuận đau nặng, nhiều khả năng trận tới không đá được. Tấn Tài cũng vậy”, ông Phùng Thanh Phương bày tỏ.

Với 1 điểm trước HAGL, CLB Sài Gòn đang có 9 điểm sau 5 trận đấu với 2 trận thắng và 3 trận hòa. Đây là thành tích rất ấn tượng bởi họ đang bất bại ở V.League 2020.

Trong khi đó, CLB HAGL có 8 điểm với 2 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Đội bóng phố Núi cũng đang có sự khởi đầu khá ấn tượng.

Lý giải cho sự trở lại của HAGL sau 2 trận thua trước Nam Định và Hà Nội FC, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng những vị trí chấn thương đã trở lại, do đó đội bóng phố Núi đá đúng chiến thuật và con người nên cải thiện được cách chơi, cũng như không còn gặp khó khăn theo kiểu chắp vá.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất