Thể thao

HLV Dương Minh Ninh: 'Tôi từ chức vì kém may mắn và trách nhiệm với HAGL'

Văn Nhân
Chia sẻ

Sau khi xin từ chức ghế HLV trưởng CLB HAGL, HLV Dương Minh Ninh đã có những chia sẻ với Saostar về lý do rút lui.

HLV Dương Minh Ninh quyết định chia tay ghế HLV trưởng CLB HAGL sau 6 vòng đấu ở V.League 2019. Người được bầu Đức chọn thay ông Dương Minh Ninh là giám đốc kỹ thuật Lee Tae Hoon, kể từ vòng 7 V.League 2019.

Trao đổi với Saostar về quyết định thôi chức HLV trưởng, ông Dương Minh Ninh nói: “Tôi suy nghĩ rất nhiều về điều này. Tôi cảm thấy mình phải có trách nhiệm về thành tích không tốt của CLB HAGL nên cần nhường lại ghế HLV trưởng cho ông Lee Tae Hoon. 

Thực sự, HAGL đang kém may mắn khi có quá nhiều trụ cột chấn thương. Đôi trung vệ đang bị đau, hai hậu vệ cánh là Văn Thanh và A Hoàng dính chấn thương chưa trở lại. Châu Ngọc Quang cũng vắng từ đầu mùa giải. Chúng tôi mất nửa đội hình chính vì chấn thương nên rất khó khăn. Đây chính là điều không may mắn của HAGL trong giai đoạn này.

Dù vậy, tôi là HLV trưởng thì cần có trách nhiệm với thành tích không tốt, vì nhiều người hâm mộ cảm thấy không hài lòng với màn trình diễn của đội bóng trong thời gian qua. Thế nên, tôi quyết định từ chức để người khác lên có thể mang lại sự tươi mới cho CLB trong thời gian tới. Đây cũng là nguyện vọng của tôi vì mục đích chung của CLB HAGL”.

HLV Dương Minh Ninh quyết định chia tay ghế HLV trưởng CLB HAGL.

Sau khi ngồi vào ghế HLV trưởng CLB HAGL thay ông Dương Minh Ninh, giám đốc kỹ thuật Lee Tae Hoon nói: “Tôi sẽ nỗ lực hết mình cùng BHL và toàn đội xây dựng đội bóng đoàn kết, lối chơi chặt chẽ để cải thiện thành tích trong thời gian tới”.

Ngoài ra, CLB HAGL đang gấp rút tuyển một phiên dịch tiếng Hàn Quốc để có thể làm việc cùng HLV Lee Tae Hoon trong thời gian tới. Dự kiến, CLB HAGL sẽ có phiên dịch mới trong vài ngày tới.

Mục tiêu của HLV Lee Tae Hoon là sớm đưa CLB HAGL trở lại quỹ đạo chiến thắng như chờ đợi của người hâm mộ. Bên cạnh đó, đội bóng phố Núi đang hy vọng các trụ cột như Văn Thanh, A Hoàng, Hoàng Lâm sớm lành lặn để trở lại thi đấu ở V.League 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất