Thể thao

HLV ĐT Malaysia tuyên bố 'đá phủ đầu' ĐTVN, thầy Park cử người do thám

Hữu Chí
Chia sẻ

Bất chấp phải thi đấu trên sân khách nhưng HLV Tan Cheng Hoe khẳng định Malaysia sẽ chơi tấn công trước Việt Nam.

Hiện tại, sau 2 lượt trận, Malaysia đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 6 điểm tuyệt đối (hơn chúng ta 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận). ​Chính vì thế, trận đấu vào ngày 16/11 tới sẽ mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với đội tuyển Việt Nam cũng như Malaysia bởi nó sẽ quyết định xem đội bóng nào sẽ có lợi thế trong việc giành ngôi đầu bảng đấu.

Trước thềm trận đại chiến này, huấn luyện viên Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia đã tỏ ra vô cùng tự tin khi khẳng định, đội bóng của ông sẽ chơi tấn công trước đội tuyển Việt Nam ngay tại chảo lửa Mỹ Đình.

“Malaysia sẽ không chơi phòng ngự trong suốt 90 phút, dù làm khách của Việt Nam. Các học trò của tôi sẽ tấn công và tìm kiếm những bàn thắng.”

“Trong trận đấu với Lào, các cầu thủ của tôi đã cho thấy tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Bị thủng lưới sớm nhưng đội vẫn không từ bỏ, kiên trì tấn công. Tôi hy vọng tinh thần này sẽ tiếp tục được thể hiện trong trận làm khách của Việt Nam sắp tới”, HLV Tan Cheng Hoe cho hay.

Tại lượt trận thứ 2 bảng A, Việt Nam được nghỉ nên thầy trò Park Hang-Seo sẽ có lợi thế về mặt thể lực so với Malaysia. Đó sẽ là cơ hội để chúng ta “đòi nợ” người Mã ở 2 kỳ AFF Cup trước đó.

Tất nhiên, phát biểu của HLV Malaysia chỉ mang tính tham khảo. Bởi HLV Park Hang Seo đã cẩn thận cho ông Lư Đình Tuấn, ông Lee Young-jin đi Myanmar và Malaysia theo dõi hai trận đấu với Campuchia và Lào.

Giá vé xem ĐTVN đá AFF Cup 2018 và hướng dẫn cách mua vé:

Vé xem các trận đấu của ĐTVN ở AFF Cup 2018 có mệnh giá cụ thể như sau:

Vé trận Việt Nam - Malaysia (SVĐ Mỹ Đình) có bốn mệnh giá: 150.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng.

Vé trận Việt Nam - Campuchia (SVĐ Hàng Đẫy) có ba mệnh giá: 100.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng.

Người hâm mộ mua vé AFF Cup 2018 online truy cập vào hai địa chỉ:

https://vebongda.vff.org.vn/ hoặc https://ticketonline.vff.org.vn/.

Người hâm mộ có thể đăng ký mua vé AFF Cup 2018 của ĐTVN qua đường công văn. VFF nhận công văn từ ngày 29/10 đến 6/11 tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam.

Người hâm mộ có thể chọn mua cách cuối cùng là đến sân Mỹ Đình để mua vé AFF Cup 2018 của ĐTVN vào ngày 11/11. Điều này thì người hâm mộ đã xếp hàng mua vào ngày hôm qua trong cảnh chen lấn, thức trắng đêm, không ít người phải ra về trong thất vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất