Thể thao

HLV Conte lên tiếng xin lỗi vì hét vào mặt trọng tài

Lê Anh
Chia sẻ

HLV Antonio Conte của Chelsea vừa đưa ra lời xin lỗi vì ông đã có hành vi hét vào mặt trọng tài thứ tư Lee Mason khi Chelsea giành chiến thắng 1-0 trước Swansea City vào rạng sáng nay (30/11, giờ Việt Nam).

Ở cuộc tiếp đón Swansea City tại vòng 14 Premier League diễn ra rạng sáng nay, HLV Conte đã quyết định cất Cesar Azpilicueta, Eden Hazard và Tiemoue Bakayoko trên băng ghế dự bị. Tuy không xuất phát với đội hình mạnh nhất nhưng Chelsea vẫn thi đấu áp đảo trong phần lớn thời gian.

Thế nhưng, do dứt điểm kém nên “The Blues” chỉ giành chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha làm bàn của trung vệ Antonio Rudiger vào phút 55. Với kết quả này, Chelsea tiếp tục duy trì vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League 2017-2018 khi có được 29 điểm sau 14 trận. Khoảng cách hiện nay giữa họ với đội đầu bảng Man City là 11 điểm.

HLV Conte tranh cãi với trọng tài chính Neil Swarbrick.

Trong trận đấu này, HLV Conte đã bị trọng tài chính Neil Swarbrick truất quyền chỉ đạo ở phút 42 vì hành vi hét vào mặt trọng tài thứ 4 Lee Mason. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân, chiến lược gia người Italia rơi vào tình cảnh này.

Sở dĩ, Conte phản ứng như vậy là do Chelsea bị khước từ một quả đá phạt góc vào phút 41. Khi đó, Willian có đường căng ngang trong vòng cấm cho Pedro Rodriguez nhưng bóng chạm chân hậu vệ Alfie Mawson của Swansea đi hết đường biên ngang.

Chelsea thắng tối thiểu trước Swansea.

Sau khi trận đấu kết thúc, nhà cầm quân 48 tuổi đã công khai gửi lời xin lỗi đến trọng tài chính Neil Swarbrick và trọng tài thứ 4 Lee Mason.

Conte phát biểu: “Tôi đã cố gắng phân trần với trọng tài thứ tư về tình huống đó một vài lần. Thế nhưng, tôi phải xin lỗi tổ trọng tài vì mình đã làm sai. Tôi không biết việc mình bị truất quyền chỉ đạo có công bằng hay không nhưng tôi phải tôn trọng quyết định này.

Đôi khi, bạn sẽ thất vọng khi đội bóng của mình bị khước từ một quả đá phạt góc giống như trường hợp của Chelsea. Tuy vậy, hành động của tôi hoàn toàn sai trái”.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất