Thể thao

HLV Chung Hae Soung: Tôi nghe chuyện bầu Đức nói nhưng không biết 5 đội đó của ai

Mỹ Tiên
Chia sẻ

HLV trưởng CLB TP.HCM - ông Chung Hae Soung cho biết ông đã nghe câu chuyện "5 đánh 1" của bầu Đức những không biết 5 đội bóng đó của ai.

“Thua là thua, tôi xin lỗi các học trò vì không phải lỗi của ai hết”, ông Chung Hae Soung nói với truyền thông trong cuộc họp báo sau thất bại của CLB TP.HCM trước Quảng Nam.

Tôi xin lỗi vì tâm của tôi thôi. Mấy trận vừa rồi, tôi nghe nhiều người nhắc đến câu nói của bầu Đức về “5 thằng gầy đánh 1 thằng mập”, tôi không quá quan tâm. Trước trận đấu này, tôi luôn chia sẻ với các cầu thủ rằng mỗi người có một suy nghĩ. Và sau trận đấu hôm nay, tôi hiểu một chút tôi nghĩ cái gì, muốn điều gì.

Tôi không biết 5 đội bóng đó là của ai, sau lưng ai yêu cầu. Tôi là người nước ngoài. Tôi đến Việt Nam không thành công cũng được nhưng, tôi đến đây muốn giúp bóng đá Việt Nam phát triển. Khi về Hàn Quốc, tôi muốn những người ở Việt Nam nhớ đến tôi như là người giúp bóng đá Việt Nam phát triển, nâng tầm giải đấu chuyên nghiệp. Bóng đá Việt Nam phát triển dựa vào đâu? Đó không phải ĐTQG mà là V.League bởi 95% cầu thủ khoác áo ĐTQG thi đấu ở sân chơi này”, HLV Chung Hae Soung trải lòng về chuyện bầu Đức nói “5 đánh 1”.

HLV trưởng CLB TP.HCM - ông Chung Hae Soung cho biết ông đã nghe câu chuyện “5 đánh 1” của bầu Đức những không biết 5 đội bóng đó của ai.

 “Tôi luôn luôn nhắc các học trò phải chuyên nghiệp, từ sân bóng đến sinh hoạt nhưng trận đấu này tôi không giúp được gì cả. Hiệp 1 kết thúc, tôi nhắc các học trò phải tập trung vào đá bóng, phải nhớ rằng, lúc bắt đầu hay kết thúc cũng là bóng đá, phải làm việc có cái tâm, không được làm xấu bóng đá.

Hôm nay không phải là bóng đá. Tôi xin lỗi vì đó là lỗi của tôi. Tôi nhắc các học trò nhưng tất cả đều không làm được”, HLV CLB TP.HCM kết luận.

CLB TP.HCM đã thua 0-2 trước Quảng Nam với quả phạt đền tranh cãi của trọng tài. Họ sẽ hẹp cơ hội đua vô địch nếu Hà Nội thắng Thanh Hoá vào ngày mai.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất