Thể thao

HLV Chung Hae-seong ký hợp đồng 3 năm với CLB TP.HCM

Văn Nhân
Chia sẻ

Sau khi giúp CLB TP.HCM giành Á quân V.League 2019, HLV Chung Hae-seong đã chính thức ký hợp đồng 3 năm.

Theo thông tin của Saostar, HLV Chung Hae-seong đã chính thức ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB TP.HCM. Đây được xem là tin cực vui với người hâm mộ TP.HCM sau khi HLV Chung Hae-seong đã cho thấy được tài năng với việc giúp đội chủ sân Thống Nhất giành Á quân V.League 2019.

HLV Chung Hang-seong ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với CLB TP.HCM.

Trao đổi với Saostar, lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết: “Chúng tôi đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với HLV Chung Hae-seong. Chúng tôi tin tưởng tuyệt đối vào tài cầm quân của HLV Chung Hae-seong. Ông ấy đã giúp đội bóng giành ngôi Á quân V.League 2019 và góp mặt bán kết Cúp quốc gia 2019.

Chúng tôi tin rằng ông Chung Hae-seong sẽ còn mang đến nhiều điều ấn tượng cho CLB TP.HCM. Thế nên, bản hợp đồng có thời hạn 3 năm được xem là món quà với ông Chung Hae-seong sau những gì đóng góp cho đội bóng…”.

HLV Chung Hae-seong đến TP.HCM vào mùa bóng 2019. Ông thầy người Hàn Quốc lập tức tạo nên sự ấn tượng khi giúp CLB TP.HCM từ tư thế đội bóng đua trụ hạng đã cán đích vị trí thứ 2 ở V.League. Hơn hết, CLB TP.HCM đang góp mặt ở bán kết Cúp quốc gia 2019, mục tiêu của họ là giành chức vô địch.

Bên cạnh đó, ông Chung Hae-seong nhận được sự yêu mến rất lớn từ các cầu thủ và khán giả TP.HCM. Tất cả đều có nguyện vọng là ông Chung Hae-seong tiếp tục gắn bó với CLB TP.HCM. Do vậy, lãnh đạo CLB TP.HCM quyết định ký bản hợp đồng dài hạn để hướng đến những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.

CLB TP.HCM đã giành ngôi Á quân V.League 2019.

Trong ngày giành ngôi Á quân V.League 2019, HLV Chung Hae-seong nói với Saostar: “Đây là mùa bóng đáng nhớ với tôi ở Việt Nam. Chúng tôi đã giành được ngôi Á quân V.League nhưng điều quan trọng nhất là có được sự tin yêu của người hâm mộ.

Tôi cám ơn các cầu thủ, banh lãnh đạo CLB và khán giả TP.HCM đã luôn ủng hộ trong cả mùa giải. Tôi và toàn đội sẽ tiếp tục cố gắng để đáp lại tình yêu của khán giả”.

Xuyên suốt chiều dài V.League, ngôi Á quân của CLB TP.HCM dưới thời HLV Chung Hae-seong là thành tích tốt nhất của bóng đá TP.HCM tính từ năm 2002. Thế nên, những gì HLV Chung Hae-seong cùng các học trò làm được ở V.League 2019 rất đáng ngợi khen.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất