Thể thao

'HLV Buriram quá kém, không biết sử dụng Xuân Trường'

Hoàn Cơ
Chia sẻ

Ngay sau trận hoà 0-0 giữa CLB Buriram với CLB Suphanburi, nhiều CĐV Việt Nam đã lên tiếng chê bai đội đương kim vô địch Thai League không biết cách sử dụng tiền vệ Xuân Trường.

CLB Buriram vừa bị CLB Suphanburi cầm hoà với tỉ số 0-0 ở vòng 2 Thai League. Với trận hoà này, các nhà đương kim vô địch Thai League vẫn chưa được tận hưởng cảm giác chiến thắng sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Chứng kiến màn trình diễn từ Xuân Trường và các đồng đội, các CĐV Việt Nam lên tiếng bình luận về lối chơi đội bóng. Theo đó, nhiều CĐV Việt Nam cho rằng, CLB Buriram không biết cách sử dụng Xuân Trường đúng vị trí.

Một CĐV có tên N.V.H chia sẻ: “Xuân Trường hầu như không được chuyền bóng. Vật vờ mãi trên sân rồi cũng bị thay. Lại còn bị kéo về đá tiền vệ trụ . Thấy bên CLB bên Thái cũng không hơn V.Leage là mấy. Họ chỉ hơn ta ở cách tổ chức giải đấu và điều kiện sân bãi”. 

Xuân Trường đang không được sử dụng đúng cách tại CLB Buriram.

Đồng quan điểm trên, anh H.V.T nhận xét: “Sao HLV cứ cho em nó đá vị trí tiền vệ trụ trái sở trường hoài thế không biết, em nó đá vật vờ không một chút năng động, xem cầu thủ Thai League đá cũng bình thường không khác nhiều so với V.League được cái sân vận động đẹp quá”. 

Còn anh N.V.H thẳng thắn nói: “HLV CLB Buriram không hề biết cách dùng Xuân Trường. Ông ta phải hiểu Xuân Trường không giỏi về đánh chặn hay tranh chấp mà nổi bật ở khả năng chuyền bóng. Cứ thế này sợ Xuân Trường thui chột tài năng mất”. 

Các CĐV Việt Nam khuyên Xuân Trường nên quay trở lại V.League thi đấu.

Một số ý kiến khác cho rằng, đội đương kim vô địch Thái Lan chẳng hề mạnh giống những gì nhiều người nghĩ. Anh T.V.T so sánh: “Nhìn Buriram đá thế này đảm bảo gặp CLB Hà Nội thua vài trái. Xem ra bóng đá Thái Lan chẳng hơn Việt Nam là bao. 

Nếu ra đấu trường khu vực chưa chắc các đội bóng Thái Lan thắng được các đội V.League đâu. Nếu thế này thà Xuân Trường ở lại HAGL đá V.League còn sướng hơn”. 

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất