Thể thao

HLV Barcelona phản ứng khó tin khi Messi bị trọng tài “cướp” bàn thắng

Lê Anh
Chia sẻ

Chẳng những không tỏ ra cay cú, HLV Ernesto Valverde còn chỉ ra Barcelona từng được hưởng lợi từ quyết định sai lầm của trọng tài.

Trong chuyến hành quân tới sân Mestalla rạng sáng nay (27/11, giờ Việt Nam), Barcelona đã thi đấu lấn lướt so với Valencia. Tuy nhiên, “Los Che” lại có lợi thế dẫn trước sau pha làm bàn của tiền đạo Rodrigo Moreno ở phút 60. Bàn ấn định tỷ số 1-1 của gã khổng lồ xứ Catalan được thực hiện bởi hậu vệ Jordi Alba vào phút 82.

Với kết quả này, Barca vẫn dẫn đầu La Liga khi có được 35 điểm sau 13 trận. Khoảng cách hiện nay giữa họ với đối thủ Valencia vẫn được duy trì ở mức 4 điểm.

HLV Valverde không hài lòng khi tổ trọng tài khước từ bàn thắng của Messi.

Trong trận cầu tâm điểm tại vòng 13 La Liga vừa qua, đã xảy ra tình huống gây tranh cãi ở phút 30. Khi đó, Messi thực hiện pha dứt điểm không quá khó nhưng thủ môn Neto của Valencia đã lóng ngóng để bóng đi qua vạch vôi. Sau đó, “người gác đền” 28 tuổi mới nỗ lực đẩy bóng ra.

Với việc La Liga chưa áp dụng công nghệ Goal-line nên trọng tài chính Ignacio Iglesias và các cộng sự đã không công nhận bàn thắng hoàn toàn hợp lệ của Messi. Tình huống này khiến Ban huấn luyện, các cầu thủ và fan hâm mộ Barca phản ứng dữ dội.

Messi phản ứng với trọng tài Ignacio Iglesias.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Valverde cho rằng, đội bóng của ông đã bị khước từ bàn thắng: “Bàn thắng của Messi thực sự rõ ràng. Chỉ tiếc là chúng tôi lại không được công nhận. Sau tình huống đó, Barca vẫn duy trì được sức ép và tạo ra những cơ hội về phía khung thành Valencia.

Ở trận gặp Malaga, chúng tôi từng được hưởng lợi, đó là ghi bàn khi bóng đã đi ra ngoài. Những tình huống như vậy đều rất rõ ràng và không cần phải xem lại máy quay truyền hình”.

Khi được hỏi về trận đấu vừa qua tại sân Mestalla, chiến lược gia 53 tuổi chia sẻ: “Barca muốn có 3 điểm trước Valencia. Do đó, chúng tôi không thể hài lòng với 1 điểm mà mình có được. Việc bị dẫn bàn trước đã phần nào ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của các cầu thủ Barcelona. Đây là cuộc đọ sức vô cùng áp lực với đội bóng của tôi.

Pha dứt điểm của Messi đưa bóng vượt qua vạch vôi.

Chúng tôi không bận tâm tới những lời nhận xét của mọi người về phong cách thi đấu của mình. Tôi và các học trò biết rằng mình đã kiểm soát trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Đôi khi, bạn không có được may mắn như những đối thủ khác”.

BXH La Liga sau các trận đấu đã kết thúc ở vòng 13.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất