Thể thao

Hình xăm của Neymar mang ẩn ý vươn đến đỉnh cao

Chia sẻ

Siêu sao Barcelona vừa tiết lộ hình xăm mới nhất trong bộ sưu tập “đồ sộ” trên cơ thể.

Trên cánh tay phải, Neymar vừa bổ sung một hình xăm ý nghĩa lên bắp chân thể hiện khát khao vươn tới đỉnh cao của ngôi sao người Brazil khi còn là một cậu bé.

Hình xăm mới của chân sút Barcelona là hình ảnh một cậu bé ôm quả bóng đứng trên đường phố thị trấn Mogi das Cruzes (bang Sao Paulo) nơi Neymar sinh ra. Cậu bé ước mơ có một ngôi nhà mới, trở thành cầu thủ bóng đá và đoạt chức vô địch Champions League.

neymar2

Từ thuở thiếu thời, Neymar đã có những khát vọng lớn lao.

Từ thuở thiếu thời, Neymar đã có những khát vọng lớn lao và tất cả những điều anh mong ước đều đã trở thành hiện thực.

Cậu bé Neymar sinh ra tại thị trấn Mogi das Cruzes năm nào giờ đã trở thành một trong những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới. Mùa bóng năm ngoái, Neymar đã cùng Barcelona giành cú ăn 3 (vô địch Champions League, La Liga, cúp nhà Vua).

Trên Instagram cá nhân, nghệ nhân xăm hình người Brazil, Miguel Bohigues viết những dòng đầy xúc động về hình xăm mới của Neymar: “Ý nghĩa của hình xăm cho thấy sự thành công của tôi trong tác phẩm. Trong đó, chúng ta thấy một cậu bé Neymar nhớ về cội nguồn của mình, nơi anh sinh ra và có những năm chơi bóng trên đường phố. Con đường dẫn tới một nơi anh đã phấn đấu hết mình để hiện thực hóa ước mơ, để có một Neymar như bây giờ”.

“Cảm ơn vì đã tin tưởng tôi với công việc này. Cám ơn vì đã tạo niềm cảm hứng cho rất nhiều người. Hãy cứ ước mơ rằng trong mỗi chúng ta đều có một Neymar”.

neymar1

Nghệ nhân xăm hình người Brazil, Miguel Bohigues viết những dòng đầy xúc động về hình xăm mới của Neymar.

Hiện Neymar đang thể hiện phong độ ấn tượng trong đội hình Barcelona với 14 pha lập công trong 13 trận ra sân tại La Liga. Thành tích này giúp Neymar nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 La Liga.

Ngôi sao người Brazil cũng là 1 trong 3 cầu thủ lọt vào danh sách rút gọn cho giải thưởng Quả bóng vàng FIFA 2015 cùng Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Khát vọng vươn lên cháy bỏng qua hình xăm mới của Neymar - Ảnh 3.

Neymar nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 La Liga.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất