Thể thao

Hiệu ứng U23 VN: Phe vé hét giá chóng mặt trận Hải Phòng vs HAGL

Wind Lê
Chia sẻ

Trước trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL, dân phe vé đã vây lấy cổng sân vận động Lạch Tray. Thậm chí họ không ngại leo trèo lên hàng rào săn vé để bán lại với giá trên trời.

Một trong những trận cầu tâm điểm của Vòng 2 V-League 2018 sẽ là trận đấu trên sân Lạch Tray của Hải Phòng và Hoàng Anh Gia Lai vào lúc 17h chiều ngày 17/3.

Phé vé và người hâm mộ vây kín cổng sân Lạch Tray để “săn vé”. Ảnh Hải Phòng FC.

Các khán giả của đội bóng Hải Phòng luôn được biết đến là những CĐV cuồng nhiệt và máu lửa bậc nhất bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, trận đấu này đặc biệt được quan tâm bởi sức hút đến từ các cầu thủ U23 Việt Nam bên phía đội khách như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy…Chính điều này đã tạo nên một cơn sốt vé trước ngày trận đấu diễn ra.

Các cò vé không ngần ngại trèo bám trên hàng rào để “săn vé” tạo nên một không khí vô cùng hỗn loạn.

Video Dân phe vé trào bám hàng rào để “săn vé” bán lại với giá cao.

Theo thông tin từ CĐV Hải Phòng, BTC bắt đầu bán vé trận đấu từ 15h chiều ngày 15/3. Có rất đông người hâm mộ đến sân Lạch Tray từ trước đó để giành chỗ xếp hàng. Cổng vào sân vận động, nơi đặt quầy vé bị vây kín, thậm chí một số người còn chen lấn bằng cách trèo lên cánh cổng sắt.

Đặc biệt, mặc dù BTC chỉ bán ra vé với mệnh giá chỉ 40.000 đồng. Nhưng các phe vé không ngần ngại hét cao đến 100.000 đồng cho 1 vé vào xem trận đấu này.

Trước đó ở vòng 1, một số CĐV quá khích của đội bóng đất cảng đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy, khiến trọng tài phải kết thúc trận đấu khi thời gian bù giờ chưa hết. Ban kỷ luật VFF quyết định kỷ luật cả CLB Hải Phòng lẫn chủ nhà Hà Nội sau vụ việc kể trên. Mỗi CLB phải nộp phạt 20 triệu đồng.

Hàng chục nghìn khán giả có mặt tại sân Bình Phước theo dõi trận đấu giao hữu có mặt các cầu thủ U23 VN trong đội hình HAGL. Ảnh Hoàng Tùng.

Mùa giải V-League 2018 chỉ mới bắt đầu nhưng có nhiều tín hiệu tích cực, đặc biệt là sự quan tâm của khán giả sau thành công vang dội của U23 Việt Nam ở đấu trường châu lục.

Trước đó, một hình ảnh tuyệt vời khi sân vận động Bình Phước nghẹt kín khán giả trong trận đấu giao hữu của đội bóng chủ nhà với CLB HAGL.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất