Thể thao

Tiếp lửa đội tuyển Việt Nam 'phá đảo' World Cup, Hiệp Đỗ và Tuyến Bít tung clip ăn mừng cực độc

T.H
Chia sẻ

Được Quang Hải và các đồng đội “tiếp lửa" nhiệt huyết, Hiệp Đỗ và Tuyết Bít đã cho ra đời những clip hài hước với cách ăn mừng chiến thắng siêu độc đáo.

Những trận đấu của Quang Hải và đồng đội trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2020 là đề tài đang được dân tình bàn tán không ngớt trên MXH. Không nằm ngoài trào lưu, Hiệp Đỗ và Tuyết Bít cũng đã trình làng ngay 2 clip hài hước với chủ đề liên quan đến các bí kíp xem và cổ vũ bóng đá sao cho thật chất, thật ngầu.

Clip “cẩm nang fan bóng đá” của Hiệp Đỗ khiến dân tình “nhột nhột” vì thấy chính mình trong các kiểu fan như “điệp vụ hai mang”, “người phán xử”. Trong khi đó, Tuyết Bít lại gỡ rối cho những người đang phân vân không biết nên chọn kiểu ăn mừng nào cho hợp tình, hợp cảnh.

Tuy nhiên, cả hai đều “ý tưởng lớn gặp nhau” trong khoản chọn vivo Y19 - chiếc điện thoại đang gây sốt gần đây trở thành homie đồng hành trong những trận cầu nảy lửa. Nếu bạn là người không thích đám đông quá ồn ào thì Tuyết Bít gợi ý bạn nên tụ tập bạn bè tại gia cho thoải mái và an toàn.

Lúc này, đừng quên selfie những bức ảnh thật cool up lên MXH. Với bộ 3 camera sau với đầy đủ các tính năng chụp xoá phông, chụp siêu cận với khoảng cách lấy nét 4cm, vivo Y19 chắc chắn sẽ giúp bạn lưu lại trọn vẹn những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa.

Còn nếu bạn thuộc hội thích đi bão thì đừng lo, vivo Y19 được trang bị dung lượng pin lên đến 5000mAh sẽ cho phép bạn sử dụng máy 17h liên tục chỉ với 1 lần sạc. Nếu trang bị thêm OTG, người dùng hoàn toàn có thể chia sẻ pin cho bạn bè, người thân nhờ tính năng sạc 2 chiều 5W.

Thậm chí, bạn có thể tiếp tục livestream, chụp ảnh, updates lên MXH khi đi bão mà không sợ gián đoạn hay tuột mood trong những phút giây cuồng nhiệt nhất.

Không chỉ nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng bởi sự hài hước và đáng yêu của Hiệp Đỗ, Tuyết Bít. ‘’Phụ kiện ăn mừng” - Vivo Y19 xuất hiện trong clip cũng được Netizen dành nhiều lời khen tích cực. Đặc biệt, việc người xem có cơ hội nhận 1 chiếc điện thoại vivo Y19 RAM khủng 6GB, bộ nhớ trong 128GB và nhiều quà tặng hấp dẫn khác (card điện thoại trị giá từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng) khi truy cập vào hai trang fanpage, comment ảnh cổ vũ bóng đá bên dưới, càng làm cho sức hút của chiếc điện thoại này “nóng” hơn bao giờ hết.

Được biết, dù là dòng điện thoại giá vô cùng dễ chịu - chỉ 4.990.000 đồng nhưng Y19 lại sở hữu nhiều tính năng của những dòng sản phẩm cao cấp. Được trang bị bộ nhớ RAM 6GB - con số khá ấn tượng so với các đối thủ cùng tầm giá.

Y19 có bộ nhớ trong 128GB, giúp người sử dụng có không gian lưu trữ lớn lên đến 55.000 bức ảnh, 200 bộ phim, hàng loạt game mobile đang thịnh hành… Ngoài ra, vivo còn “chơi lớn” đầu tư cho Y19 màn hình tràn Halo 6.53’’, độ phân giải FHD+ như những sản phẩm thuộc dòng cao cấp cho trải nghiệm sắc nét hơn. Vậy nên, không thể phủ nhận rằng đây thực sự là chiếc điện thoại “bảo bối” cho một mùa bóng thật cuồng nhiệt và nhiều cảm xúc.

Một lý do khác giúp vivo Y19 “được lòng” các tín đồ bóng đá vì đại sứ của thương hiệu này chính là cầu thủ Quang Hải. Vivo Y19 được lấy cảm hứng đặt tên từ chính số áo của chàng tuyển thủ tài hoa. Trước thềm 2 trận đấu với Thái Lan và UEA, Quang Hải cũng đã dùng điện thoại vivo Y19 quay một đoạn clip tâng bóng để gửi đến fan hâm mô thông điệp “Việt Nam vô địch”.

Tiền vệ số 19 đã tin tưởng và lựa chọn vivo Y19 đồng hành cùng mình thì chắc chắn, fan của anh chàng cũng ngay lập tức hưởng ứng cùng thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất