Thể thao

Hiệu ứng quá sốt từ Công Phượng khiến trang chủ của K.League liên tiếp bị fan 'đánh sập'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Người hâm mộ Việt Nam đã không được thưởng thức trọn vẹn trận đấu có sự góp mặt của Công Phượng tại K.League Classic 2019 vì trang chủ gặp lỗi quá tải.

Sức hút của Công Phượng đang kéo thep rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam tìm đến K.League Classic 2019. Tuy nhiên, người hâm mộ Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn trong việc theo dõi trực tiếp trận đấu Sangju Sangmu - Incheon United trong khuôn khổ K.League Classic 2019 phát sóng vào hôm nay (16/3).

Cụ thể, trước khi trận đấu giữa Sangju Sangmu và Incheon United tại vòng 3 K.League Classic 2019 diễn ra, website của giải đấu số một Hàn Quốc đã bị rơi vào tình trạng chập chờn và gián đoạn. Thời khắc Công Phượng vừa vào sân, các đường link trực tiếp K.League đã tiếp tục sập do quá tải và tê liệt trong thời gian dài.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hiện vẫn chưa thể thưởng thức được màn trình diễn của Công Phượng trong màu áo mới vì trang chủ K.League gặp lỗi quá tải.

Được biết, tình trạng gián đoạn này có liên quan đến động thái cho phát sóng trực tiếp miễn phí (không chặn IP) các trận đấu của Incheon United ở mùa giải K League 2019 trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA). Do đó, hệ thống của KFA chưa thể đáp ứng được lượng truy cập tăng đột biến, đặc biệt là những người hâm mộ Việt Nam mong mỏi có thể theo dõi màn trình diễn của Công Phượng trong màu áo đội bóng mới.

Trước đó, trong thời gian trận đấu tại vòng 2 K.League Classic diễn ra giữa Incheon United và Gyeongnam, trang chủ giải đấu số một Hàn Quốc cũng từng rơi vào tình trạng không hoạt động. Ngay từ thời điểm trước khi trận đấu bắt đầu khoảng 45 phút, trang web của K.League Classic đã sập hoàn toàn.

Tiền đạo người Nghệ An đang ngày càng thích nghi và hòa nhập tốt trong màu áo mới.

Với sự cố này, một số người hâm mộ Việt Nam đã tìm đến các trang web “lậu” để có thể theo dõi trực tiếp và chờ đợi giây phút Công Phượng ra mắt đấu trường lớn nhất Hàn Quốc.

Công Phượng đang ngày càng thích nghi và hòa nhập tốt trong màu áo mới. Anh luôn thể hiện phong độ tốt trong các trận đấu giao hữu của CLB Incheon United. Gần đây, Công Phượng đã lập cú đúp trong trận đấu tập với Cyber Hankok University.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất