Thể thao

Hết cover điệu nhảy 'đau tay', Xuân Trường tiếp tục khoe giọng hát cực ấm

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bấy lâu nay người hâm mộ cũng đã biết Xuân Trường không chỉ có ngoại hình điển trai giống hệt các oppa Hàn Quốc mà còn sở hữu khả năng ca hát cực kì đỉnh. Mới đây, Trường "híp" tiếp tục đốn tim fan với màn cover cực "chill".

Chỉ mới ngày trước, Xuân Trường đã cùng Văn Thanh gây sốt mạng xã hội khi biểu diễn điệu nhảy đau tay trong MV “Hãy trao cho anh” của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Trưa 13/7, Xuân Trường tiếp tục cho ra đời một siêu phẩm hát hò mới.

Mỗi lần Xuân Trường khoe giọng là một lần MXH có dịp dậy sóng. Trung vệ Hoàng Lâm là người đăng tải đoạn video vui nhộn này. Clip ghi lại cảnh Xuân Trường thoải mái ca hát trên xe buýt từ Quảng Ninh về Hà Nội.

Trường “híp” cầm điện thoại và say sưa hát theo giai điệu da diết của bài tình ca “Ai là người thương em”. Cách Xuân Trường phiêu theo nhạc, đung đưa chân và ngồi cực thoải mái cho thấy tâm trạng vui vẻ, thư thái của anh chàng sau thất bại cay đắng trước Than Quảng Ninh.

“Cô gái anh yêu hay quan tâm và nhắc anh bao điều. Em thích hao hồng và mùa đông được anh ôm phía sau lưng”… Những ca từ say đắm được Xuân Trường thể hiện mượt mà không thua kém gì bản chính của nam ca sĩ Quân A.P.

Xuân Trường đã khiến fan nữ phải ôm tim vì giọng hát quá đỗi ấm áp của mình. Tiền vệ người Tuyên Quang vẫn luôn giữ sự vui vẻ, lạc quan khi trở về chơi bóng cho CLB phố núi giai đoạn lượt về V.League 2019.

Ở vòng 16 V.League 2019, Xuân Trường và các đồng đội sẽ làm khách trên sân Hàng Đẫy trước đương kim vô địch V.League -CLB Hà Nội. Trận đấu sẽ diễn diễn ra vào 19h ngày 17/7.

Xuân Trường say sưa cover “Ai là người thương em”.

Xuân Trường, Văn Thanh cover điệu nhảy đau tay của Sơn Tùng MTP.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất