Thể thao

Hé lộ nguyên nhân khiến Thanh Bình và Thảo Trang tan vỡ

Chia sẻ

Sự nghiệp cầu thủ đi xuống, lại thường xuyên xa nhà, điều đó khiến cho tình cảm giữa Phan Thanh Bình và người mẫu Thảo Trang ngày càng nhạt dần và xuất hiện mâu thuẫn không thể giải quyết được.

Phan Thanh Bình và Thảo Trang được xem là cặp đôi đẹp nhất nhì làng bóng đá Việt Nam cùng với Công Vinh và Thủy Tiên. Cả hai đều quen nhau từ thời Trang còn đang học phổ thông trước khi Thảo Trang lên Sài Thành đi học và đi đến hôn nhân vào đầu năm 2009. Đó là thời điểm Phan Thanh Bình đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp với chức vô địch AFF Cup 2008 cùng ĐTQG. 

Thanh Binh2-632a5

Thanh Bình-Thảo Trang từng là một trong những “cặp đôi vàng” của bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, sự nghiệp của cầu thủ Đồng Tháp bắt đầu có dấu hiệu đi xuống, anh không được gọi vào ĐTQG ở những năm sau đó, giá trị chuyển nhượng cũng giảm theo. Thanh Bình chạy ngược, chạy xuôi từ Long An đến An Giang rồi mới nhất lên Tây Nguyên - Đắk Lắk để xin được thi đấu với mức lương cực thấp chỉ hơn 10 triệu đồng/ tháng. 
Thanh Binh4-632a5

Phong độ sút giảm khiến Thanh Bình phải trôi dạt lên tận Dak Lak đá tại giải hạng Nhất.

Cuộc sống khó khăn khiến Phan Thanh Bình phải bán chiếc xe hơi đã tậu hồi còn đỉnh cao sự nghiệp để mua chiếc xe rẻ tiền hơn nhiều. 

Thời điểm đi xuống về sự nghiệp bóng đá cũng là lúc Thanh Bình khuyến khích vợ của mình dấn sân vào Showbiz, thực hiện giấc mơ làm người mẫu dang dở khi Thảo Trang còn là sinh viên. Năm 2013, Thảo Trang tham dự Vietnam Next Top Model, và sau đó cô cùng Phan Thanh Bình có thực hiện những bộ ảnh quảng cáo, rồi được liên hệ đóng phim truyền hình. Cặp đôi từng xuất hiện cùng nhau trong một bộ phim dài tập. 
 
Thanh Binh3-632a5

Thảo Trang đã “lột xác” rất nhiều sau khi bước vào showbiz.

Tuy nhiên, theo thông tin của những người bạn cặp đôi này, đây chính là bắt nguồn cho những rạn nứt tình cảm của cả hai. Khi mà Phan Thanh Bình buồn bã với sự nghiệp của mình, lại thi đấu xa nhà thường xuyên, còn Thảo Trang cũng bận rộn với công việc đóng phim, đi sự kiện… ở Sài Thành, khiến cho tình cảm của cả hai bắt đầu nhạt đi, và ít quan tâm đến nhau hơn. 
Theo một đồng đội của Phan Thanh Bình thì cầu thủ người Đồng Tháp đã trải qua một thời gian dài bị trầm cảm và stress nặng vì chuyện gia đình, trong đó có cả những tin đồn Thảo Trang có mối quan hệ mới trong thời gian dấn thân vào giới Showbiz. 
Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này thì cả hai đều từ chối bình luận. 
Không phải bây giờ mà Thanh Bình và Thảo Trang đã quyết định ly hôn từ cách đây khá lâu, nhưng cả hai đều giữ rất kín và không muốn tiết lộ ra bên ngoài vì lo cho con gái. 
 
1472834_10200715120475094_824887253_n_2i9mhhnc6bpda-31fb3

Không phải từ bây giờ mà mối quan hệ giữa họ đã rạn nứt từ lâu.

Người ta vẫn thấy Thanh Bình và Thảo Trang hôn nhau tại một sự kiện vào giữa tháng 10, nhưng thực ra mối quan hệ giữa hai người đã rạn nứt từ trước đó vì những xung đột không thể giải quyết được.
Thông tin 2 người ký vào đơn ly hôn chỉ được Thảo Trang chính thức mới đây vì thế khiến nhiều người bất ngờ, nhưng với những người bạn của cả hai thì không có gì là bất ngờ. 
Chỉ tiếc cho một cặp đôi vàng của bóng đá Việt Nam một thời nay đã chịu cảnh “tan đàn xẻ nghé”.
Chia sẻ
Tin mới nhất