Thể thao

Hậu vệ Norwich City tạm dừng trận đấu để giải cứu chú chim nhỏ

Chia sẻ

Jonny Howson(Norwich) nhận được hàng ngàn tiếng vỗ tay hoan hô từ khán giả của hai đội vì hành động “nghĩa hiệp” của mình khi giúp đưa chú chim bồ câu ra khỏi sân, nhằm tránh trái bóng “không mắt” bay vào chú.

Đây là trường hợp khá hy hữu xảy ra vào phút 55 trong trận hòa 2-2 giữa Norwich City và West Ham United ở vòng 7 Premier League vừa qua. Khi trận đấu đang diễn ra thì một chú chim bồ câu không biết từ đâu bay tới đậu trên sân bóng.

Hành động đẹp của Howson.

Hành động đẹp của Howson.

Anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi của CĐV sau khi trận đấu kết thúc.

Anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi của CĐV sau khi trận đấu kết thúc.

Trọng tài đã phải cho dừng lại ít phút, để hậu vệ Jonny Howson đưa chú bồ câu bay lạc vào sân vận động này khỏi khu vực thi đấu nhằm tránh những rủi ro có thể xảy đến với chú chim này. CĐV ở các khán đài vừa vỗ tay cuồng nhiệt đồng thời gọi tên của Jonny Howson trong sự hào hứng.

HLV của Norwich Alex Neil còn khá hài hước khi cho rằng Jonny đến từ Yorkshire nên cậu ấy là một chàng trai tốt và luôn quan tâm đến thế giới hoang dã,. Vì vậy, cậu ấy không muốn chuyện gì xảy ra với chú chim bé nhỏ đó nên đã xin phép trọng tài thực hiện hành động “giải cứu” ý nghĩa này. Hành động này của Howson được rất nhiều CĐV hai đội hoan nghênh, và nó nhanh chóng gây sốt trên các mạng xã hội ở Anh.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh đẹp của Howson:

Chia sẻ
Tin mới nhất