Thể thao

Hậu SEA Games, cựu 'hot girl' thể dục nghệ thuật Hà Holly được ông xã 'thưởng' bộ ảnh tuyệt đẹp

Phụng Long
Chia sẻ

Vợ chồng Thu Hà - Minh Sang tự thưởng chuyến du lịch ở Phú Quốc sau kì SEA Games thành công trên đất Malaysia.

Trước SEA Games 29, vợ chồng HLV Thu Hà - Minh Sang có giao hẹn với nhau sẽ cùng đi du lịch, nếu đội thể dục dụng cụ và nghệ thuật thi đấu thành công. Với việc đội thể dục nghệ thuật giành tấm HCB lịch sử, còn đội thể dục dụng cụ cũng có tới 3 tấm HCV, cặp đôi đẹp của thể thao Việt Nam đã tự thưởng cho mình một chuyến du lịch đến Phú Quốc.

Tranh thủ chuyến du lịch, nữ HLV từng được mệnh danh là 'công chúa thể dục nghệ thuật' đã nhờ chồng thực hiện một bộ ảnh bên bờ biển.

Dù chỉ là “chụp chơi”, nhưng Hà “Holly” mang theo rất nhiều đạo cụ để bổ sung màu sắc cho bộ ảnh. Nhiều bạn bè của Thu Hà trầm trồ khi cô vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng thanh thoát sau khi sinh con.

Bà mẹ 1 con chia sẻ cho đến giờ, cô vẫn cảm thấy ngây ngất với tấm huy chương bạc SEA Games 28. Đây là thành tích vượt ngoài mong đợi của đội tuyển thể dục nghệ thuật.

“Em nghĩ rằng tấm huy chương này chính là động lực giúp cho em cũng như các VĐV phải luôn nỗ lực cố gắng nhiều hơn nữa để có thể có được những thành quả xứng đáng trong tương lai”, Thu Hà chia sẻ với phóng viên Saostar.

Sau kì nghỉ, Thu Hà sẽ trở lại với công việc huấn luyện của mình. Mục tiêu của HLV trẻ tuổi là giúp đội thể dục nghệ thuật thi đấu thật tốt ở giải VĐQG vào tháng 10 tới.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất