Thể thao

Á hậu Huyền My không sợ ảnh hưởng nhan sắc, quyết thức đêm 'tiếp lửa' Chelsea

Lê Phong
Chia sẻ

Trước thềm trận derby thành London rực lửa, Á hậu xinh đẹp Huyền My – một fan cứng của Chelsea đã có hành động cụ thể để “tiếp lửa” cho thầy trò HLV Conte.

2h45 rạng sáng mai 4/1, Chelsea (hạng 3) sẽ làm khách trên sân của Arsenal (hạng 6). Dù khoảng cách hiện tại của hai đội đang là 8 điểm nhưng những trận derby thành London luôn đầy cảm xúc và được cả làng túc cầu thế giới chờ đợi.

Riêng với Chelsea, đoàn quân của HLV Conte đặt mục tiêu lấy trọn vẹn 3 điểm trên sân khách để đòi lại vị trí thứ 2 trên BXH từ tay Man United.

Được biết đến là một fan cuồng nhiệt của “nửa xanh thành London”, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My đã có những dự đoán thú vị về trận derby hấp dẫn này. Saostar có cuộc trò chuyện với Huyền My xoay quanh cuộc so tài diễn ra rạng sáng ngày 4/1.

Chào My, trận derby giữa Arsenal và Chelsea diễn ra khá trễ (2h45 sáng), bạn sẽ thức theo dõi hay buổi sáng ra xem lại?.

Thức khuya sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Nhưng tôi không muốn bỏ lỡ một trận cầu đỉnh cao được cả thế giới chờ đợi như vậy. Bóng đá phải xem trực tiếp mới hấp dẫn, xem phát lại sẽ mất đi sự hồi hộp.

Huyền My nhận xét thế nào với phong độ của thầy trò HLV Conte trước trận làm khách này?

Chelsea kém Man City 17 điểm, gần như không còn cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là đoàn quân của HLV Conte chơi quá tệ ở mùa giải năm nay.

Bằng chứng là họ đã bất bại 13 trận. Đặc biệt, 4 trận gần đây nhất tại giải đấu xứ sở sương mù, hàng thủ của The Blues chơi cực kỳ ấn tượng khi không để thủng lưới bàn nào.

Theo My thì trận đấu này sẽ có kết quả như thế nào?

Tôi tin rằng Chelsea sẽ có trận thứ năm liên tiếp giữ sạch lưới. Và ở hàng công, Alvaro Morata sẽ ghi bàn duy nhất giúp The Blues có trọn vẹn 3 điểm. Tiền đạo này đang là chân sút tốt nhất của Chelsea ở mùa giải năm nay.

Đâu là lý do để My tin tưởng vào chiến thắng cho Chelsea?

Về mặt nhân sự, Chelsea cũng đang có lợi thế hơn Arsenal. HLV Conte đã cho một số trụ cột như Hazard, Fabregas, Christensen nghỉ ở trận đấu gặp Stoke vừa qua nên họ sẽ có thể lực vô cùng sung mãn khi đối đầu Arsenal, đội bóng vừa trải qua trận khổ chiến và chỉ có được kết quả hòa 1-1 với đội bóng đang đua trụ hạng West Brom.

Hiện tại Chelsea không có cầu thủ nào bị treo giò và chỉ có một trụ cột phải nghỉ vì chấn thương là David Luiz. Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Wenger đang phải đau đầu với bài toán nhân sự khi hàng loạt trụ cột như Nacho Monreal, Oliver Giroud, Aaron Ramsey vẫn đang phải dưỡng thương, chắc chắn không thể góp mặt trong trận derby thành London.

Ngay cả Mesut Ozil và Laurent Koscielny khả năng ra sân cũng còn bỏ ngỏ. Arsenal có lợi thế sân nhà. Nhưng đừng quên rằng nếu tính ở tất cả các mặt trận, chưa đội bóng nào đánh bại được Pháo thủ tại Emirates nhiều như Chelsea.

My nghĩ Chelsea sẽ kết thúc Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ mấy vào cuối mùa?

Vị trí đầu chắc khó thoát tay Man City. Chelsea không bảo vệ được chức vô địch nhưng họ cũng sẽ có được vị trí thứ hai. Sau khởi đầu mùa giải trục trặc, HLV Conte đã đưa The Blues trở lại được với đúng quỹ đạo.

Tại đấu trường châu Âu, Chelsea sẽ phải đụng độ Barca tại vòng Knock-out, My có nghĩ Chelsea sẽ thắng đối thủ hùng mạnh và nhiều duyên nợ này?.

Barca đang có phong độ quá ấn tượng, đặc biệt là của Messi. Họ đang băng băng về đích tại La Liga. Nhưng Champions League lại là một đấu trường khác. Chelsea từng hạ Barca ở sân chơi này, tại sao điều đó lại không thể lặp lại nhỉ (cười).

My nghĩ Chelsea cần bổ sung vị trí nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông không?

Chelsea mùa này tấn công vẫn chưa thực sự ấn tượng. Tôi nghĩ Chelsea cần chiêu mộ thêm mộ cầu thủ chạy cánh đích thực. Zaha của Crystal Place là một ứng viên. Bên cạnh đó cũng nên mua thêm một “sát thủ”. Tôi thấy HLV Conte đã không ít lần bày tỏ ước muốn có Alexis Sanchez của Arrsenal.

Cám ơn Huyền My về buổi trò chuyện này!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất