Thể thao

Khoảnh khắc Ronaldo nhận Quả Bóng Vàng 2017, người mừng ra mặt lại là… Ronaldo 'béo'

Wind Lê
Chia sẻ

"Người ngoài hành tinh" Ronaldo De Lima đã "đốn tim" các fan bằng những hành động đẹp trong buổi vinh danh hậu bối Ronaldo với danh hiệu Quả Bóng Vàng 2017.

Tại buổi lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2017 diễn ra tại tháp Eiffel (Pháp) mới đây, “Người ngoài hành tinh” Ronaldo de Lima là khách mời đặc biệt được chú ý nhiều nhất.

Video Ronaldo “béo” hồ bởi bật dậy tán thưởng cho Cristiano Ronaldo.

Ngay từ lúc bắt đầu buổi lễ, Ro “béo” đã được mời lên sân khấu. Dù được đánh giá là huyền thoại bậc nhất làng túc cầu thế giới, cựu tiền đạo người Brazil tỏ ra vô cùng khiêm nhường với những lời lẽ có cánh giành cho chủ nhân QBV năm nay - Cristiano Ronaldo.

Đặc biệt, sau khi Ronaldo cầm Quả bóng vàng di chuyển vào sân khấu chính, “người ngoài hành tinh” là người đầu tiên đứng lên vỗ tay cuồng nhiệt tán thưởng hậu bối. Hành động của anh làm cho những người khác trong khán phòng cũng đồng loạt đứng dậy theo.

Cristiano Ronaldo chụp hình kỷ niệm cùng nhiều danh thủ bóng đá như Kaka, Ro “béo”, Raul, Carlos…

Tiếp đến khi trả lời phỏng vấn, Ro “béo” vẫn giữ khuôn mặt vô cùng hồ hởi tiếp tục khen ngợi tài năng của CR7.

Sau buổi lễ, Ro “béo” cũng nán lại sân khấu để chụp hình kỷ niệm và nói chuyện với người đàn em cùng tên này.

Sau buổi lễ, Ro “béo” nán lại chúc mừng đàn em.

Đoạn video về những hành động khiêm tốn của Ro “béo” được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng. Các fan cho biết bị “đốn tim” với tấm lòng rộng mở của người từng hai lần giành Quả Bóng Vàng vào năm 1997 với Inter và năm 2002 với Real.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin mới nhất