Thể thao

Hành động ‘quái gở’ của Maradona trong trận Argentina thảm bại trước Croatia

Minh Tuấn
Chia sẻ

Trong trận đấu giữa Argentina và Croatia tại lượt trận thứ 2 của bảng D, World Cup 2018 vừa kết thúc cách đây ít giờ, huyền thoại bóng đá Diego Maradona đã có nhiều biểu cảm cực kỳ hài hước và không kém phần “quái gở”.

Đầu tiên phải kể đến tình huống Maradona bất ngờ bị phát hiện đang hôn thắm thiết chiếc áo của siêu sao Lionel Messi. Thế nhưng, điều đáng nói ở đây là, chiếc áo này thuộc bộ trang phục trên sân khách và ở trận gặp Croatia thì “Albicelestes” mặc áo truyền thống. Điều này khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ việc “Cậu bé vàng” không biết hôm nay M10 cùng các đồng đội mặc trang phục nào.

Tuy nhiên, điều này có vẻ như không quan trọng đối với Maradona khi ông vẫn tự tin khoe áo Messi trên khán đài.

Thậm chí, huyền thoại 57 tuổi còn liên tục cổ vũ, hét vang rằng M10 sẽ lập được hat-trick để chứng minh anh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Thế nhưng, màn cổ vũ của Maradona có vẻ không mang tới may mắn cho Argentina khi họ bị Croatia đánh bại với tỷ số 3-0. Qua đó đánh mất quyền tự quyết trong việc giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2018. Đến lúc này, “Cậu bé vàng” mới cảm thấy thất vọng khi che kín mặt, không dám nhìn trận đấu.

Hành động cực kỳ khó hiểu của Maradona khi chứng kiến Argentina đứng trước nguy cơ lần đầu tiên sau 60 năm bị loại ngay từ vòng bảng World Cup.

Trước đó, Maradona đã bị chỉ trích rất nhiều vì hành vi coi thường lệnh cấm của BTC World Cup 2018 khi thản nhiên hút xì gà trên khán đài.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất