Thể thao

Hành động này trong phòng thay đồ ĐT Nhật Bản khiến cả thế giới khâm phục

Bá Định
Chia sẻ

ĐT Nhật Bản đã để lại một hình ảnh đáng khâm phục trong mắt nhiều người với một hành động đẹp sau trận thua Bỉ.

Sau thất bại trước ĐT Bỉ ở vòng 1/8, người ta được chứng kiến một cảnh tượng đáng khâm phục trong phòng thay đồ ĐT Nhật Bản. Các cầu thủ cùng ban huấn luyện dọn sạch mọi thứ rồi để lại một dòng chữ “cảm ơn” bằng tiếng Nga.

Hành động đáng khâm phục của các cầu thủ và ban huấn luyện ĐT Nhật Bản. Ảnh: Twitter.

Ngay lập tức, hành động mang tính nhân văn sâu sắc này đã được Tổng giám đốc Fifa Priscilla Janssens ca ngợi: “Đây là phòng thay đồ của Nhật Bản sau khi thua Bỉ ở phút thứ 94. Cảm ơn các fan của họ ở sân vận động, dọn sạch mọi thứ (băng ghế và phòng thay đồ) và nói chuyện với giới truyền thông. Ngay cả ghi chú bên trái với “cảm ơn” bằng tiếng Nga. Thật là một tấm gương cho tất cả các đội !”.

Trước đó, trong trận đấu với ĐT Bỉ tại vòng 1/8, ĐT Nhật Bản đã thể hiện một bộ mặt hết sức kiên cường trên sân. Họ dẫn trước ĐT Bỉ với tỉ số 2-0 bằng các bàn thắng của Genki Haraguchi cùng Takashi Inui.

Thế nhưng, các samurai xanh không chơi tử thủ mà vẫn thể hiện lối đá tấn công. Chính điều đó đã giúp ĐT Bỉ san bằng cách biệt rồi ghi bàn thắng quyết định ở những giây cuối cùng của trận đấu.

Trận thua này khiến Nhật Bản chính thức nói lời chia tay VCK World Cup 2018 trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất