Thể thao

Hành động này đã khiến sao trẻ của ĐT Đức bị ‘ném đá’ sau trận thua Mexico

Theo Bild
Chia sẻ

Trong khi các đồng đội đều tỏ ra cực kỳ buồn bã sau trận thua trước Mexico thì tiền đạo trẻ Julian Brandt lại cười “toe toét” và thoải mái chụp ảnh kỷ niệm với CĐV. Chính điều này khiến ngôi sao 22 tuổi phải nhận không ít chỉ trích từ NHM.

Vào tối qua (18/6), ĐT Đức đã có trận ra quân tại bảng F, World Cup 2018 trước đối thủ Mexico. Không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia, đoàn quân của HLV Joachim Low đã dễ dàng áp đảo đối thủ với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 67% và tung ra được 29 cú sút về phía “El Tri”.

Thế nhưng, việc các ngôi sao trên hàng công như Thomas Muller, Mesut Ozil, Marco Reus hay Toni Kroos… đều tỏ ra khá vô duyên trong khâu dứt điểm đã khiến ĐT Đức không thể tìm được đường vào khung thành đối thủ. Trong khi đó, chỉ cần đúng 4 lần dứt điểm trúng khung thành, Mexico lại có được bàn thắng duy nhất của trận đấu nhờ công của tiền đạo Hirving Lozano (35’).

ĐT Đức đã đón nhận thất bại ngay trong ngày ra quân tại World Cup 2018.

Qua đó, giúp Mexico tạo ra địa chấn bằng việc giành chiến thắng 1-0 trước Đức. Đồng thời, chiến thắng này cũng giúp thầy trò HLV Juan Carlos Osorio sáng cửa đi tiếp khi các đối thủ còn lại ở bảng F chỉ là Thụy Điển và Hàn Quốc.

Còn đối với ĐT Đức, thất bại cay đắng này đã khiến họ gần như “mất sạch thể diện”. Bởi vì, ngoài việc được đánh giá mạnh hơn nhiều so với Mexico, họ còn là đội bóng đang xếp ở vị trí thứ nhất trên BXH FIFA và là nhà đương kim vô địch World Cup.

Do đó, sau trận đấu này, rất nhiều cầu thủ, BHL cùng CĐV Đức tỏ ra cực kỳ buồn bã. Thế nhưng, tiền đạo trẻ Julian Brandt lại có phản ứng hoàn toàn ngược lại với đồng đội khi cười “toe toét” và thoải mái chụp ảnh kỷ niệm với một số fan hâm mộ.

Chứng kiến điều này, rất nhiều CĐV của ĐT Đức đã lên tiếng chỉ trích sự thờ ơ của Julian Brandt. Thậm chí, có không ít ý kiến còn cho rằng HLV Joachim Low không nên cho ngôi sao 22 tuổi này ra sân thêm một lần nào nữa.

Julian Brandt bị chỉ trích nhiều vì cười tươi sau trận thua trước Mexico.

Tuy vậy, khi biết nguyên nhân khiến Julian Brandt cười “tươi rói” trong lúc chụp ảnh với fan hâm mộ sau trận thua Mexico, chắc hẳn nhiều người sẽ thông cảm cho anh. Cụ thể, ngôi sao thuộc biên chế Bayer Leverkusen đã tiết lộ rằng, khi thua trận anh cũng rất buồn, nhưng không thể từ chối lời mời chụp ảnh của một cậu nhóc.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Julian Brandt chia sẻ: “Tôi không nghĩ gì về điều đó cả. Nếu là bạn, bạn có từ chối lời mời chụp ảnh của một cậu bé hay không? Chúng tôi đã thua và chắc chắn ai cũng buồn. Tôi cũng vậy. Nhưng tôi tin chúng tôi sẽ sớm vực lại tinh thần”.

Chia sẻ

Theo

Bild

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất