Thể thao

Hai thử thách lớn cho Conte và Heynckes

Thiên Tứ
Chia sẻ

Đợt trận khuya nay sẽ là dịp để Conte xác định có thật sự là các học trò tại Chelsea ủng hộ ông hay chiến thắng Watford chỉ là may mắn. Đồng thời tại Đức, 'quyền lực đen' Bayern Munich sẽ phải nhận sự thách thức đến từ RasenBallsport Leipzig.

Chelsea vs Everton (1h45 ngày 26/10, sân Stamford Bridge, League Cup)

HLV Antonio Conte đang muốn kiểm chứng xem các học trò có thật tình quy thuận qua trận thắng ngược Watford hay không, khi Chelsea tiếp Everton hiện không có HLV trưởng tại vòng 4 League Cup.

Một chiến thắng nữa cho Chelsea sẽ giúp Conte yên tâm hướng tới tương lai.

Đây cũng là trận đấu giàu cảm xúc với Conte, vì ông có thể cùng chung số phận với Ronald Koeman, nếu Chelsea lại thua Watford như từng chiến bại trước Manchester City và Crystal Palace.

Dù vậy, HLV tạm quyền David Unsworth của Everton ắt hẳn sẽ tìm mọi cách tạo ấn tượng nhằm trở thành HLV chính thức. Everton hứa hẹn sẽ gây khó khăn cho Chelsea còn do chủ nhà vắng N'Golo Kante và Victor Moses vì chấn thương, cùng lúc Conte cần tính toán xoay tua khi chủ sân Stamford Brdige sắp có 2 chuyến làm khách tại Bournemouth và Rome.

RasenBallsport Leipzig vs Bayern Munich (1h45 ngày 26/10, sân Red Bull Arena Leipzig, Cúp QG Đức)

Đây là một tuần lễ đặc biệt của cả 2 đội: RB Leipzig tiếp Bayern Munich ở Cúp QG trước lúc đến Bavaria tranh Bundesliga. Nếu Bayern được xem như đội bóng thành công nhất của Đức thì RB Leipzig hiện là đội bóng giàu triển vọng nhất. Khoảng cách giữa hai đội được đánh giá là không chênh lệch bao nhiêu.

Bayern Munich xứng đáng được xem là đội bóng thành công nhất nước Đức.

Dù vậy, Oliver Mintzlaff - giám đốc kinh doanh của RB Leipzig vẫn không ngại chơi đòn tâm lý chiến khi tìm cách ru ngủ Bayern: “Bayern đang chơi ở giải VĐ của riêng họ”. Bởi ở cuộc so tài ngay vòng cuối mùa trước, Bayern chỉ đủ sức thắng RB Leipzig 5-4 do cả hai đội đều sở hữu dàn công cực mạnh và có chiều sâu. Vì vậy, khả năng dễ thấy nhất là trận này sẽ nhiều bàn thắng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất