Thể thao

Hải Phòng đấu HAGL: 4 điểm nhấn đáng chờ đợi

Wind Lê
Chia sẻ

Vòng 2 V-League đang cực kỳ sôi nổi với nhiều trận đấu hấp dẫn. Trong đó, trận đối đầu giữa Hải Phòng và HAGL trên sân Lạch Tray được chờ đợi là cuộc 'thư hùng' đáng xem nhất.

Pháo sáng có lại bùng cháy ở Lạch Tray

Vòng 1 V-League khép lại bằng án phạt 20 triệu đồng cho cả hai CLB Hà Nội và Hải Phòng sau khi các cổ động viên đội khách ném pháo sáng đỏ rực trên sân Hàng Đẫy. Chính điều này khiến người xem đặt câu hỏi, liệu rằng pháo sáng có tiếp tục rực cháy khi Hải Phòng sẽ đón tiếp HAGL tại Vòng 2 trên sân Lạch Tray?.

Trước nguy cơ trên, BTC sân Lạch Tray cho biết, sẽ tăng cường lực lượng an ninh để kiểm tra tất cả các CĐV ra vào sân. Thậm chí các CĐV nữ cũng sẽ được bố trí nhân viên kiểm tra riêng.

Pháo sáng bị đốt trên sân hàng Đẩy. Ảnh Hải Phòng FC.

Bên cạnh đó trên các diễn ra hội CĐV Hải Phòng cũng liên tục kêu gọi các fan nhà không có hành động quá khích tránh cho đội nhà bị xử phạt.

Tuy vậy, việc pháo sáng có bị đốt trong trận đấu chiều nay hay không vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

“Cái đầu lạnh” của Xuân Trường và sức mạnh của dàn sao U23 Việt Nam

Sau trận hòa 0-0 trước B. Bình Dương trên sân nhà, sức mạnh của HAGL, gồm các trụ cột là dàn sao U23 Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh Hồng Duy…vẫn chưa thể hiện được nhiều. Ở trận đấu đó, đội chủ nhà thi đấu không hiệu quả và có trận hòa đầy may mắn.

Xuân Trường có giữ được cái đầu lạnh sau những lùm xùm gần đây.

Trận đấu trước Hải Phòng sẽ là cơ hội để các cầu thủ HAGL một lần nữa chứng minh khát khao và thực lực để cạnh tranh chức vô địch V-League năm nay, giống như những gì đội bóng này tuyên bố trước mùa giải mới.

Bên cạnh đó, Xuân Trường sẽ là cái tên được chú ý nhất bên phía đội khách sau những lùm xùm về việc chửi fan mới đây. Liệu rằng đội trưởng của U23 Việt Nam có giữ được cái đầu lạnh để cùng đồng đội thi đấu tốt tại “chảo lửa” Lạch Tray.

Ngoại binh của HAGL ra mắt

Trong cuộc đấu với Hải Phòng, HAGL sẽ có sự phục vụ của Rimario, chân sút phải làm khán giả ở vòng 1 do chưa có giấy phép chuyển nhượng (ITC). Nhiều khả năng, tiền đạo người Jamaica sẽ đá cao nhất trên hàng công và chơi ngay sau lưng anh là Công Phượng.

Rimario được đánh giá có thể hình, thể lực cùng khả năng tỳ đè, tranh chấp rất tốt. Sự xuất hiện của Rimario Gordon được mong chờ sẽ làm giảm bớt gánh nặng ghi bàn cho Công Phượng, Văn Toàn.

Kỳ vọng là vậy nhưng việc chân sút người Jamaica ra mắt thế nào phải đợi hết 90 phút mới biết được.

Phong độ Đặng Văn Lâm và quyết tâm của đội chủ nhà

3 điểm chắc chắn là mục tiêu duy nhất của Hải Phòng trong cuộc tiếp đón HAGL để tránh một khởi đầu không thuận lợi ngay đầu mùa giải mới sau thất bại 0-1 trước Hà Nội ở Vòng 1 V-League 2018. Điểm tựa của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng là lợi thế sân nhà và CĐV cuồng nhiệt tiếp lửa.

Thủ thành Đặng Văn Lâm đang có phong độ cực cao. Ảnh: Quốc Bảo

Bên cạnh đó, bộ đôi tiền đạo ngoại binh Fagan - Stevens sẽ là những họng pháo đáng sợ dưới sự hỗ trợ của các vệ tinh như Anh Hùng, Đình Bảo hay Quốc Trung. Đặc biệt, Hải Phòng đang có một “bức tường chắn” xuất sắc mang tên Đặng Văn Lâm.

Trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h chiều nay 17/3.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất