Thể thao

Hai nữ game thủ xinh đẹp chờ U23 Việt Nam vào chung kết để 'đi bão' trắng đêm

Lê Phong
Chia sẻ

Hai hot girl của cộng đồng thể thao điện tử đã mất ngủ vì háo hức chờ đợi trận bán kết của U23 Việt Nam và sẵn sàng cho kế hoạch 'đi bão' nếu thầy trò HLV Park Hang Seo giành chiến thắng.

Chiều nay 23/1 lúc 15h00, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ thi đấu trận Bán kết với U23 Qatar tại Vòng chung kết U23 châu Á.

Sau kỳ tích lịch sử đánh bại U23 Iraq tại Tứ kết, không khí bóng đá đang lan tỏa mạnh mẽ khắp cả nước. Nhà nhà, người người đều nói về bóng đá và nô nức chuẩn bị kế hoạch cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Nabee tin U23 Việt Nam sẽ đánh bại U23 Qatar để vào Chugn kết.

Hòa chung không khí đó, hai nữ game thủ vô cùng xinh đẹp, nổi tiếng của cộng đồng eSport (thể thao điện tử) Ngô Quý (biệt danh Ohsusu) và Kim Ngân (biệt danh Nabee) đã quyết định cùng nhau thực hiện một bộ ảnh cổ vũ U23 Việt Nam.

Ohsusu háo hức đến mất ngủ vì chờ đợi trận đấu của U23 Việt Nam.

Nói về ý nghĩa bộ ảnh này, Ohsusu chia sẻ: “Đã lâu lắm rồi mình mới cảm nhận được một không khí bóng đá tuyệt vời đến như vậy trên khắp cả nước. Và cũng lâu lắm chúng ta mới có một thành tích lớn và đáng nhớ đến như vậy. Hôm qua Bắp gần như không ngủ được vì háo hức chờ xem trận đấu này. Hy vọng bộ ảnh của chúng mình sẽ làm tinh thần của cầu thủ và các CĐV thêm bùng cháy”.

Hai nữ game thủ xinh đẹp đã sẵn sàng “bão” xuyên đêm ăn mừng.

Trong khi đó, cô nàng Nabee hào hứng kể mình và bạn bè đang chờ đợi để tiếp tục “đi bão” ăn mừng: “Hôm rồi U23 VN thắng U23 Iraq, mình và Ohsusu đã xuống đường đi bão cùng mọi người. Cực kỳ vui và phấn khích. Mình tin là U23 Việt Nam sẽ tiếp tục thắng U23 Qatar để vào chung kết. Chúng mình đã chuẩn bị sẵn sàng để đi bão xuyên đêm rồi. U23 VN là niềm tự hào của thể thao nước nhà. U23 Việt Nam vô địch!”.

Ngô Quý (Ohsusu) sinh năm 1993 với biệt danh khá ngộ nghĩnh: Bắp Không chỉ gợi cảm và xinh đẹp, cô nàng còn tạo được thiện cảm và sự quan tâm của cộng đồng eSports Việt nhờ sự cá tính, cách nói chuyện dí dỏm và luôn biết cách tạo tương tác vui nhộn với các fan theo dõi mình. Hiện kênh Ohsusu TV của Bắp có đến 500.000 người theo dõi.

Video Ohsusu “đi bão” sau trận U23 VN thắng U23 Iraq:

Trong khi đó, Kim Ngân (Nabee) là cô em út của The Queen Team. Cô gái sinh năm 1997 được xem là “thiên thần làng game” bởi gương mặt đẹp, cá tính dễ thương, nhí nhảnh rất đáng yêu.

Mới đây, hai cô nàng đã cover ca khúc “Người Lạ Ơi!” và nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng với hơn 3,5 triệu lượt nghe chỉ hơn 1 tuần ra mắt.

Video Nabee “đi bão” mừng chiến thắng của U23 VN trước U23 Iraq:

Cover “Người lạ ơi!” triệu view của hai nữ game thủ xinh đẹp: 

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất