Thể thao

Hai nữ CĐV thưởng 500 triệu nếu tuyển nữ Việt Nam vô địch SEA Games

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Không chỉ tiếp tế 60kg thức ăn cho thầy trò HLV Mai Đức Chung, hai nữ cổ động viên Việt Nam hứa thưởng nóng 500 triệu đồng nếu tuyển nữ Việt Nam vô địch SEA Games.

Kể từ khi sang Philippines, hai đội bóng nam và nữ Việt Nam đều gặp nhiều khó khăn và thiếu thốn, đặc biệt là việc ăn uống.

Dù đang tham dự giải đấu thể thao lớn nhất khu vực thế nhưng bữa ăn của tuyển nữ Việt Nam tại Philippines vẫn khiến người hâm mộ rơi nước mắt với bữa ăn thiếu chất.

Nắm bắt được tình hình thiếu thốn của thầy trò HLV Mai Đức Chung, mới đây hai nữ CĐV Việt Nam đã lặn lội sang Philippines để tiếp tế lương thực. Cùng với hành trang là 2 bộ quần áo, 60kg thức ăn, hai nữ cổ động viên này đã lên đường sang Philippines để cung cấp đồ ăn cho hai đội tuyển.

Hai nữ CĐV hứa thưởng nóng 500 triệu nếu tuyển nữ Việt Nam vô địch SEA Games.

Một trong hai nữ cổ động viên cho biết, hai chị không mang theo quần áo vì muốn để dành số kilogram hàng hóa cho thức ăn. Nếu thiếu quần áo, các chị sẵn sàng mua thêm còn đồ ăn Việt Nam thì ở Philippines không thể mua được.

Ban đầu, 60kg dự định được chia đều cho cả đội tuyển U22 nam và nữ. Thế nhưng sau đó, U22 Việt Nam đã chủ động nhường hết 60kg thức ăn cho các cô gái. Một phần cũng vì đội nam do được khách sạn tại Manila cho ăn uống đầy đủ hơn.

Đặc biệt, hai nữ CĐV này còn cho biết nếu đội tuyển nữ Việt Nam bảo vệ thành công HCV tại SEA Games 2019, chị sẽ thưởng cho toàn đội 500 triệu đồng.

Không chỉ tiếp tế 60kg thức ăn cho thầy trò HLV Mai Đức Chung, 2 nữ CĐV còn hứa thưởng nóng 500 triệu đồng nếu tuyển nữ Việt Nam vô địch SEA Games.

Vào sáng nay, hai nữ CĐV này đã bàn giao tất cả thức ăn cho thầy trò HLV Mai Đức Chung. Với sự tiếp sức từ người hâm mộ, tuyển nữ Việt Nam được kỳ vọng sẽ thi đấu thăng hoa và giành HCV trên đất Philippines.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất