Thể thao

Hai nữ cầu thủ giải Vô địch quốc gia Mỹ kết hôn

Chia sẻ

Thủ môn người Canada, Erin McLeod và tiền đạo Ella Masar đã đáp trả những trò đùa trên mạng, những lời bình luận kì thị người đồng tính.

d
Erin McLeod và Ella Masar.

Vào ngày đặc biệt của họ, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Tuy nhiên, họ cũng phải gánh chịu những lời bình luận và thậm chí là lăng mạ ngay dưới ảnh cưới.

Masar đáp trả rất nhẹ nhàng nhưng thâm thúy trên Instagram của mình: “Cảm ơn các bạn vì tất cả những lời chúc, những tình cảm và sự ủng hộ dành cho chúng tôi. Tôi và Erin rất xúc động và cảm kích… Và đối với những “lời nhắn gửi” khác, tôi cũng xin cảm ơn”.

Những bình luận “ném đá” trên Instagram của họ đã bị xóa bỏ. Dù vậy, một tài khoản có tên Bryce Willoughby đã để lại bình luận đầy kì thị người đồng tính: “Chúa đã tạo ra ông Adam và bà Eva, chứ không phải ông Adam và ông Steve”.

Masar và McLeod khoác áo CLB Houston Dash vào tháng 1 năm ngoái. McLeod đóng vai trò chủ đạo cho đội bóng Canada trong cuộc chạy đua vào vòng tứ kết giải World Cup nữ mùa hè này. Cô tốt nghiệp trường Đại học Penn State và là đại sứ cho Athlete Ally, một tổ chức có nhiệm vụ tuyên truyền, nâng cao nhận thức và chống kì thị đồng tính trong thể thao.

Chia sẻ
Tin mới nhất