Thể thao

Ngắm hai hot-girl fan Arsenal từng gây 'sốt' sân Mỹ Đình

Lê Phong
Chia sẻ

Trong số các fan Arsenal tại Việt Nam, có hai người đẹp từng gây 'sốt' khi xuất hiện trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Hằng Kool 

Trong buổi tập của CLB Arsenal trên sân Mỹ Đình chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào tháng 7/2013, một cô gái vô cùng xinh đẹp xuất hiện trên khán đài gây sự chú ý cho mọi người xung quanh.

Với khuôn mặt V-Line tươi tắn, dáng người nóng bỏng trong bộ đồng phục của Pháo thủ, người đẹp nhanh chóng hút mắt khán giả cũng như ống kính của phóng viên.

Cộng đồng mạnh nhanh chóng tìm ra danh tiếng fan nữ này. Cô gái có tên là Hằng, thường được bạn bè gọi là Hằng Kool, sinh năm 1993 và là một fan cuồng của đội bóng thành London.

“Cry girl” Nhật Lệ

Chỉ 2 giây xuất hiện trên sóng truyền hình, hình ảnh hot-girl xinh đẹp Nhật Lệ rơi nước mắt vì U19 Việt Nam trên sân Mỹ Đình lập tức gây sốt mạng xã hội. Không chỉ lượt theo dõi tăng lên chóng mặt, nhiều hội phát cuồng vì hot-girl này cũng xuất hiện.

Cũng từ lúc đó, biệt danh “cry girl” gần như gắn với cô gái Nhật Lệ này.

Ngoài yêu thích đội tuyển Việt Nam, Nhật Lệ còn là một fan cuồng của CLB Arsenal. Cô thường xuyên có mặt và khuấy động không khí trong các buổi offline của fan Pháo thủ tại khu vực phía Bắc.

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, hát hay cùng nụ cười dễ mến, Nhật Lệ trở thành fan nữ nổi tiếng bậc nhất của Arsenal tại Việt Nam.

Hiện tại dù ít xuất hiện tại các event liên quan đến CLB Arsenal do về quê làm việc, Nhật Lệ vẫn là cái tên được nhắc đến đầu tiên khi nói về fan nữ Pháo thủ tại đất nước hình chữ S.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất