Thể thao

HAGL tiếp tục 'kết duyên' với sát thủ người Jamaica

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trước thềm V.League 2020 khởi tranh, CLB HAGL có được một sự bổ sung chất lượng trên hàng công khi ký hợp đồng mới với tiền đạo Chevaughn Walsh.

Trên trang cá nhân, tiền đạo Jamaica - Chevaughn Walsh bất ngờ thông báo về việc tiếp tục thi đấu cho CLB HAGL ở mùa giải sau.

“Grateful to have signed my new contract with CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai. Jumping into season 2020 in high hopes for a healthy and a higher goal scoring season with accolades to show”, tiền đạo Chevaughn Walsh viết.

(Tạm dịch: Thật biết ơn khi CLB Hoàng Anh Gia Lai đã ký hợp đồng mới với tôi. Mùa giải 2020, hy vọng rằng tôi có được thể trạng tốt và ghi nhiều bàn hơn cho đội bóng”.

Theo đó, sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng phố Núi hồi tháng 7, tiền đạo người Jamaica sẽ “kết duyên” với HAGL bằng một bảng hợp đồng mới. Đây là thông tin không thể vui hơn cho người hâm mộ HAGL bởi Chevaughn Walsh là một chân sút tài năng và chứng tỏ được năng lực trong màu áo của HAGL.

Chevaughn Walsh ký hợp đồng mới với HAGL. (Ảnh FBNV)

Thực tế, trước khi gặp chấn thương và nghỉ thi đấu ở giai đoạn lượt về, Chevaughn Walsh thể hiện phong độ ấn tượng với 7 bàn thắng, 3 kiến tạo ở lượt đi. Chevaughn Walsh cũng được coi là phương án kết hợp hoàn hảo với Văn Toàn nhờ khả năng càn lướt, lối chơi đầy sức mạnh. Lượt đi, cả hai tạo thành cặp “song sát” đáng sợ nhất V. League.

Tuy nhiên chấn thương khá nghiêm trọng ở một trận đấu tại Cúp quốc gia hồi tháng 7 khiến cho tiền đạo này không thể thi đấu.

Chính vì điều này, BLĐ HAGL đã quyết định buộc phải chấm dứt hợp đồng sớm với Chevaughn Walsh và tìm kiếm một ngoại binh khác thay thế để ổn định lực lượng trước khi lượt về bắt đầu. Người đóng thế anh là Felipe Martins. Tuy vậy, ngoại binh này cũng không thể hiện được nhiều và vừa bị HAGL chấm dứt hợp đồng.

Cùng với ngoại binh Felipe Martins, vừa qua HAGL cũng thông báo chấm dứt hợp đồng với 4 cái cầu thủ khác là Wieger Sietsma, Kim Bong Jin, Phạm Hoàng Lâm và Thân Thắng Toàn.

Mùa giải V.League 2019, Văn Toàn và các đồng đội đã cán đích ở vị trí số 8, thứ hạng cao nhất mà đội đạt được trong 5 mùa giải trở lại đây. Hiện tại, Văn Toàn và các đồng đội đang tham dự giải tập huấn SHB Đà Nẵng 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất