Thể thao

HAGL mất ngoại binh quan trọng trước Nam Định

Bá Hổ
Chia sẻ

Trung vệ Damir sẽ đến PVF kiểm tra chấn thương, anh sẽ không thể cùng CLB HAGL đấu Nam Định vào ngày 23/5.

Theo thông tin mới nhất của Saostar, trung vệ Damir sẽ ngồi ngoài trận Nam Định và HAGL vì chấn thương. Trung vệ này sẽ đến PVF để kiểm tra chấn thương cùng HLV Lee Tae-hoon.

Cụ thể, HLV Lee Tae-hoon sẽ đến PVF thăm Lương Xuân Trường, còn Damir kiểm tra chấn thương. CLB HAGL sẽ phải tính toán kỹ bài toán về nhân sự khi mất đi trung vệ “xịn” được xem là chốt chặn cực kỳ quan trọng nơi hàng thủ.

Cần nhắc, Damir là nhân tố rất quan trọng để giúp hàng thủ CLB HAGL chơi tốt trong hai trận đầu tiên ở V.League 2020. Đội bóng phố Núi đã giành được 4 điểm, trong đó có chiến thắng 1-0 trước Quảng Ninh nhờ hàng thủ chơi cực hay. Thế nên, Damir vắng mặt sẽ mang đến nỗi lo lớn cho ban huấn luyện CLB HAGL.

CLB HAGL mất trung vệ xịn Damir trước Nam Định.

Dù vậy, CLB HAGL có thông tin vui là Văn Toàn và Tuấn Anh sẵn sàng thi đấu trước Nam Định. Với sự trở lại của hai trụ cột, CLB HAGL sẽ có thêm nhiều phương án tấn công trước đội bóng thành Nam. Văn Toàn trở lại sau một chấn thương nhẹ hồi tuần trước, còn Tuấn Anh hồi phục thể lực hoàn toàn sau thời nghỉ vì Covid-19.

Trận đấu giữa Nam Định và HAGL sẽ được phép bán 50% số vé. Như vậy, sân Thiên Trường có thể đón 10 nghìn khán giả vào sân. Đây được xem là tin cực vui với khán giả Nam Định sau thời gian dài “đói” bóng đá.

Với CLB Nam Định, sân Thiên Trường được đón khán giả là động lực rất lớn để thi đấu trước HAGL. Vì sân Thiên Trường được xem là điểm tựa tinh thần cực lớn cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin mới nhất