Thể thao

HAGL đòi làm cho 'ra nhẽ' bàn thắng bị trọng tài từ chối

Lê Phong
Chia sẻ

Theo HLV Nguyễn Quốc Tuấn, HAGL không chỉ mất một bàn thắng hợp lệ mà còn không được thổi phạt đền ở tình huống bóng chạm tay Đình Luật.

Ở trận đấu trên sân Thống Nhất chiều nay, HAGL tạo ra được một thế trận khá tốt, thậm chí có nhiều lúc lấn lướt hoàn toàn đội chủ nhà. Tuy nhiên, bàn thắng của Sylva ở những phút bù giờ đã khiến đội bóng phố núi phải ra về trắng tay.

CLB TP.HCM có chiến thắng quan trọng trước HAGL để bỏ xa nhóm nguy hiểm.

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV của HAGL, Nguyễn Quốc Tuấn, cho rằng tỷ số hòa mới phản ánh đúng cục diện của trận đấu. Lý do là bởi HAGL đã có 2 tình huống chịu bất lợi do những phán quyết của trọng tài.

“Tôi đề nghị ban tổ chức xem xét 2 tình huống trọng tài xử lý không chính xác. Thứ nhất là tình huống chúng tôi ghi bàn nhưng trọng tài thổi việt vị. Thứ hai là trung vệ của TP.HCM để bóng chạm tay nhưng trận tài cũng bỏ qua. Chúng tôi sẽ gửi văn bản chính thức nếu BTC không giải quyết”, ông Tuấn không giấu được sự bức xúc.

“Chúng tôi đã xem lại băng ghi hình. Tình huống cầu thủ chúng tôi ghi bàn rõ ràng là không việt vị. Chúng tôi chấp nhận kết quả thất bại. Nhưng nếu 2 tình huống trọng tài xử lý đúng thì trận đấu này đã có kết quả khác”.

Thất bại trên sân Thống Nhất khiến HAGL tụt xuống vị trí thứ 11 với chỉ 20 điểm sau 19 trận. Ở lượt trận đấu tới, HAGL sẽ phải làm khách trên sân của Sanna Khánh Hòa BVN. Đây sẽ là trận đấu được dự báo là vô cùng khó khăn đối với thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin mới nhất