Thể thao

HAGL bị Sài Gòn FC cần hoà đầy đáng tiếc

Bảo Phương
Chia sẻ

Không thắng được CLB Sài Gòn, chuỗi trận thắng trên sân nhà của HAGL đã dừng lại sau vòng 5 V.League 2020.

Bước vào trận đấu quan trọng tại vòng 5 V.League 2020, cả HAGL và CLB Sài Gòn đều đặt mục tiêu cao nhất là giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó cải thiện vị trí của mình trên BXH.

Dù phải chơi sân khách nhưng Sài Gòn thực tế mới là đội chơi tự tin, sắc sảo hơn so với đội chủ nhà. Sự cơ động của Lê Quốc Phương và Pedro giúp cho CLB Sài Gòn gây không ít khó khăn cho HAGL trong những phút đầu trận.

Tuy vậy, khi hàng công không thể tận dụng được cơ hội thì Sài Gòn đã phải dính đòn hồi mã thương của chủ nhà HAGL. Phút 12, Văn Toàn chọc khe bổng cực kỳ hợp lý, Chevaughn Walsh di chuyển thông minh, hãm bóng bằng ngực rất vừa tầm trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc, mở tỷ số cho đội chủ nhà. Đây là tình huống dàn xếp tấn công được đánh giá cực đẳng cấp và hoàn hảo của HAGL.

Có 1 bàn làm vốn, HAGL càng chơi càng tự tin. Họ chủ động pressing ngay trên phần sân của Sài Gòn, khiến cho đội khách gặp khó trong việc triển khai lối chơi.

Phút 27, cơ hội tốt nhất của Sài Gòn xuất hiện. Tuy vậy, cú sút cận thành của Lê Quốc Phương cùng với cú đá bồi của Cao Văn Triền lại không thể thắng được sự xuất sắc của thủ thành Bửu Ngọc. Trước đó, Hồng Duy là người mắc lỗi với đường chuyền hỏng tai hại.

Văn Toàn kiến tạo thành bàn, giúp HAGL mở tỉ số trước Sài Gòn.

Bị dẫn trước khi hiệp 1 khép lại, HLV Vũ Tiến Thành chủ động cho các học trò chơi pressing tầm cao ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu, và thành quả đã ngay lập tức đến với họ. Phút 49, hàng thủ HAGL mắc lỗi với quá ít quân số tham gia phòng ngự. Điều đó tạo điều kiện để Geovane dễ dàng đệm bóng cận thành, gỡ hòa cho Sài Gòn.

Những phút sau đó, cả hai đội tạo ra không ít cơ hội về phía khung thành của đối thủ, nhưng đều không thể tận dung để mang về bàn thắng thứ 2, khiến trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Với kết quả này, HAGL đã bị cắt đứt mạch toàn thắng trên sân nhà. Trong khi đó, Sài Gòn FC cũng không thể bảo vệ vị trí dẫn đầu trên BXH sau vòng đấu này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất